Hàng nhãn riêng Saigon Co.op góp phần định hình xu hướng mua sắm mới
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
4.928 kết quả phù hợp
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Đối với độc giả Hàn Quốc, sức hấp dẫn của một cuốn sách không chỉ nằm ở chất lượng văn học mà nằm ở ý nghĩa của việc mua sách, theo Asia News Network.
Khi các nhà xuất bản chạy theo những cuốn sách ăn khách, nếu trong trường hợp thất bại, tác giả không còn cơ hội trở mình, theo The Walrus.
iPhone 17 không giảm giá sau khi ra mắt, thậm chí giá tăng mạnh tại Trung Quốc nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng, phản ánh sức hút của dòng smartphone mới.
VPBankS ấn định giá IPO 33.900 đồng/cổ phiếu, kỳ vọng huy động hơn 12.700 tỷ đồng và nâng định giá doanh nghiệp lên gần 2,4 tỷ USD.
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Một số mẫu xe thuộc các thương hiệu Alfa Romeo, Fiat, Opel... sẽ bị tạm dừng sản xuất do sức bán kém tại châu Âu.
Quảng Ninh triển khai loạt ưu đãi kích cầu du lịch, trong đó khách check-in nhận bia, thưởng thức chả mực, giảm giá phòng và tham gia các sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo.
Đêm Paris rực sáng khi Ousmane Dembele bước lên bục cao nhất để nhận Quả bóng vàng 2025 từ tay Ronaldinho.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Thế Giới Di Động tiến sát đến mốc doanh thu 100.000 tỷ đồng, hoàn thành 67% kế hoạch năm nhờ các ngành hàng lớn như laptop, điện máy, thực phẩm tươi sống...
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Bánh dẻo trứng muối của mẹ Bi Béo thổi bùng tranh cãi xoay quanh mức giá 590.000 đồng/cặp. Nhiều tiệm bánh khác cũng tranh thủ mở bán loại bánh "hot" nhất mùa Trung thu năm nay.
Việt Nam đang trở thành điểm đến hàng đầu của du khách Trung Quốc, vượt qua Thái Lan - thị trường nhiều năm dẫn đầu khu vực.
Doanh số xe điện toàn cầu tháng 8 tăng trưởng thấp nhất kể từ đầu năm, phản ánh sự chững lại tại thị trường Trung Quốc.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.
Trong 7 năm qua, hơn 8.000 sân tennis trên khắp nước Mỹ đã biến thành sân pickleball. Chỉ tính riêng năm 2024, trung bình mỗi ngày Mỹ có thêm 14 sân pickleball mới.
Sau nhiều tháng hỗn loạn vì thuế quan, nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc (TMĐT) Temu đang quay trở lại thị trường Mỹ với các chương trình giảm giá mạnh nhằm giành lại thị phần từ Shein.
“Bạn có biết một chai nước ngọt hoặc nước ép trái cây có khoảng 250 calo?”; “Bạn có biết một chai nước ngọt hoặc nước ép trái cây có khoảng 16 thìa đường?”
Trong bối cảnh cơn sốt Labubu chưa hạ nhiệt, doanh thu phiên bản giả và đạo nhái búp bê này cũng tăng vọt, với nhiều "biến thể" thậm chí còn sở hữu nhiều tính năng hơn hàng thật.