Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bất ổn

Justin Bieber được cho là cảm thấy khó khăn về mặt tinh thần. Nguồn tin thân cận tiết lộ nam ca sĩ bất ổn sau khi Diddy vướng cáo buộc tình dục.

Theo Us Weekly, tinh thần của Justin Bieber bất ổn sau khi Diddy phải đối mặt cáo buộc tấn công, lạm dụng, buôn bán tình dục và nhiều tội khủng khiếp hơn. "Justin hiện cảm thấy khó khăn. Anh ấy đã trải qua khoảng thời gian không vui bên Diddy và cho rằng cáo buộc chống lại đàn anh rất khó xử lý", nguồn tin nói.

Một người khác tiết lộ nam ca sĩ Peaches, 30 tuổi, "hoàn toàn ghê tởm" trước vụ bê bối của Diddy và anh đã được khuyên nên tránh xa mọi thứ liên quan đến rapper tai tiếng.

Trước đó, Justin được nhìn thấy rời khỏi khách sạn Chateau Marmont tại Los Angeles trong trạng thái mệt mỏi, trầm ngâm. Một nguồn tin thứ 3 chia sẻ với Us Weekly rằng nam ca sĩ đang cố gắng tập trung vào khía cạnh tích cực trong cuộc sống, như việc cùng vợ Hailey chăm sóc cậu con trai nhỏ.

"Niềm hạnh phúc làm cha đôi lúc lấn át nỗi lo của anh ấy về Diddy", người trong cuộc nói, cho biết thêm ngôi sao nhạc pop không muốn liên quan hay nghe nhắc đến cái tên Diddy.

Theo báo cáo của công ty phân tích dữ liệu Luminate, ca khúc Lonely do Justin kết hợp cùng Benny Blanco (bạn trai Selena Gomez) hồi năm 2021, bất ngờ ghi nhận doanh số tăng vọt. Lượng mua đĩa đơn tăng 1.400% chỉ trong vài ngày với gần 1.500 bản được tiêu thụ.

Forbes cho rằng lượng mua đĩa Lonely tăng lên sau khi người hâm mộ suy đoán MV này ám chỉ những gì được cho là đã xảy ra giữa Justin Bieber và Diddy khi anh còn là trẻ vị thành niên.

MV nói về chàng trai trẻ cô độc, chất chứa nhiều nỗi buồn lo và dằn vặt, dù đang đứng trên đỉnh cao danh vọng. Hình ảnh ấy làm liên tưởng về Justin ở đời thực. Thành công đến sớm nhưng kèm theo đó, nam ca sĩ vấp phải không ít chỉ trích về cách hành xử. Tuy nhiên, ít người biết đằng sau ánh hào quang, anh đang phải chịu đựng điều gì.

Trong ca khúc, có đoạn Justin hát: "Mọi người đều thấy tôi ốm / Cảm giác như chẳng ai quan tâm / Họ chỉ trích những việc tôi đã làm khi còn là đứa trẻ ngốc nghếch".

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Diddy kháng cáo

Sau hai lần xin tại ngoại bất thành, đội ngũ luật sư của Diddy tiếp tục đệ đơn kháng cáo với hy vọng thân chủ họ được ra tù.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm