Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
414 kết quả phù hợp
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Những siêu xe đáng chú ý có thể được đưa về Việt Nam trong năm 2021
Ferrari SF90 Stradale, Porsche 918 Spyder là những siêu xe đáng chú ý có thể được đưa về Việt Nam trong năm 2021.
Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
MWG vượt khó đi lên trong năm Covid
Dám nghĩ dám làm là nét văn hoá riêng của dàn quản lý cấp cao tại Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (MWG). Đây là yếu tố giúp nhà bán lẻ này tăng trưởng tốt bất chấp Covid-19.
Nghỉ dưỡng chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam
Là thương hiệu du lịch với 4 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nhật Bản, Mikazuki chính thức mang trải nghiệm nghỉ dưỡng vụ xứ sở hoa anh đào đến Việt Nam.
Ra mắt khách sạn tối giản VinHolidays 1 Phú Quốc
Ngày 20/12, Vinpearl khai trương VinHolidays 1 Phú Quốc. Đây là khách sạn tối giản đầu tiên của hệ thống, chú trọng không gian nghỉ dưỡng linh hoạt và tối đa trải nghiệm.
Everon phát triển thương hiệu mành rèm
Đáp ứng nhu cầu tìm mua mành rèm cao cấp từ chất lượng đến thiết kế và đảm bảo chi phí hợp lý cho khách hàng, Everpia JSC ra mắt thương hiệu mành rèm Everon vào 2019.
Uncover Official - địa chỉ mua sắm quen thuộc của giới trẻ
Trang phục Uncover Official được giới trẻ yêu thích nhờ thiết kế phá cách, màu sắc nổi bật và chất liệu tốt.
Du lịch Việt Nam thiệt hại 23 tỷ USD vì Covid-19
Năm 2020, dự báo lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam giảm trên 80%, khách du lịch nội địa giảm 45%, ước tính tổng thiệt hại lên tới 23 tỷ USD.
Các YouTuber lo bị truy thu thuế
Các YouTuber, người buôn bán trên mạng, làm freelancer tại Việt Nam đang khá lo lắng trước viễn cảnh ngân hàng cung cấp thông tin tài khoản khách hàng cho cơ quan thuế.
RitaVõ Depot ưu đãi cuối năm lên đến 50%
Trong mùa mua sắm cuối năm, RitaVõ Depot tung ưu đãi đến 50% cho tất cả mặt hàng vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, tặng kèm nhiều quà hấp dẫn.
Cựu sao Real gây thiệt hại cho đội bóng Brazil
Một công ty chuyên chỉnh hình răng quyết định hủy hợp đồng tài trợ cho CLB Santos sau khi đại diện của Brazil chiêu mộ tiền đạo Robinho.
Những mẫu xe được giảm giá mạnh nhất trong tháng 10
Một số mẫu xe được hãng và đại lý khuyến mại lớn trong tháng 10, với mức giảm giá cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng.
Bắt nhóm chuyên cướp, hiếp tại làng đại học
Sau khi chém anh T. và lấy tài sản, nhóm cướp thay nhau hiếp dâm bạn gái nạn nhân ở khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.
Quang Hải là điểm khác biệt giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM
Văn Quyết ghi hat-trick, Thành Chung chơi nổi bật, nhưng Quang Hải mới là người hay nhất trong chiến thắng 5-1 của CLB Hà Nội trước TP.HCM tại bán kết Cúp Quốc gia.
Công thức làm nên vị bia đậm chất Việt
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng giữa đại dịch Covid-19
Thị trường lao động Việt Nam lần nữa chao đảo trước Covid-19. Bên cạnh những mảng xám kinh tế, thách thức trong điều hành và tuyển dụng nhân sự cũng là điều đáng quan tâm.
Peugeot và chiến lược khác biệt chinh phục khách hàng Việt
Peugeot là thương hiệu xe sang mang ngôn ngữ thiết kế đậm chất châu Âu. Hãng xe hơn 200 năm tuổi có mặt tại Việt Nam khá sớm, là biểu tượng cho sự giàu có, thành đạt.