Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RitaVõ Depot ưu đãi cuối năm lên đến 50%

Trong mùa mua sắm cuối năm, RitaVõ Depot tung ưu đãi đến 50% cho tất cả mặt hàng vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, tặng kèm nhiều quà hấp dẫn.

Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, RitaVõ ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp Việt Nam. Các thương hiệu quốc tế được công ty chọn lựa phân phối đều có uy tín và phù hợp với phong cách sống hiện đại, như thiết bị phòng tắm Kohler, thiết bị bếp Whirlpool, nệm Simmons, gạch ốp lát, ốp tường từ Malaysia, Ấn Độ...

Những năm gần đây, thương hiệu đã đầu tư xây dựng nhiều trung tâm trưng bày mới mang tên RitaVõ Depot Plus, cũng như cải tạo lại toàn hệ thống RitaVõ Depot, trong đó có RitaVõ Depot quận 8.

Với thiết kế chuyên nghiệp, bài bản và mới mẻ, cơ sở quận 8 hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng tìm mua nội thất, vật liệu, phụ kiện cao cấp, cũng như các giải pháp cách tân không gian sống.

RitaVo Depot anh 1

RitaVõ Depot mang đến "thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp".

Dịp cuối năm, khách hàng của RitaVõ Depot sẽ nhận được các ưu đãi như giảm giá đến 50% cho thiết bị vệ sinh Kohler, nệm Simmons Beauty Sleep, thiết bị bếp Whirlpool và gạch nhập khẩu.

Cụ thể, thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler giảm đến 45%, đi cùng các gói combo tiện lợi với mức giá từ 6 triệu đồng. RitaVõ Depot là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng của Kohler, đảm bảo chất lượng cũng như chính sách bảo hành, giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn và sử dụng.

RitaVo Depot anh 2

Các loại gạch nhập khẩu được giảm giá mạnh.

Bên cạnh đó, hàng trăm mẫu gạch đa dạng kiểu dáng, kích thước sẽ có mức giá chỉ từ 250.000 đồng/m2. Đặc biệt hơn, với chương trình “Càng mua càng giảm”, khách hàng có thể tiết kiệm một nửa chi phí hoàn thiện gạch lát, gạch ốp cho căn nhà.

Trong chương trình, Simmons - thương hiệu nệm lò xo túi cao cấp từ Mỹ, với hơn 150 năm cải thiện giấc ngủ cho hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới - cũng có mức giảm đến 45%, còn từ 13 triệu đồng. Trong khi đó, những khách hàng yêu thích thiết bị bếp Whirlpool đến từ Mỹ có thể tham khảo các gói combo gồm bếp và máy hút mùi, với mức giá cho 2 sản phẩm chỉ từ 10 triệu đồng.

Mua sắm trong dịp này, khách hàng cũng sẽ có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng giá trị từ RitaVõ Depot và thương hiệu Kohler, gồm: Bình lọc nước Kohler, nắp bồn cầu thông minh Kohler, áo mưa RitaVõ Depot...

Bên cạnh đó, RitaVõ tiếp tục triển khai mô hình DIY chuyên biệt về vật liệu và dụng cụ xây dựng, với nhiều sản phẩm thông dụng như bản lề, tay nắm cửa, khóa điện tử Dormakaba, sơn, bột trét, keo chà ron, giấy dán tường, tấm thạch cao…

Các mặt hàng điện gia dụng khác như quạt điện, khóa cửa thông minh, ổ cắm điện... cũng được bày bán với nhiều chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

RitaVo Depot anh 5

RitaVõ Depot triển khai nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn cho mỗi thương hiệu tại khu DIY.

Nếu không có nhiều thời gian đến showroom, người tiêu dùng vẫn có thể mua sắm đầy đủ, trọn vẹn cho căn nhà của mình bằng cách chọn lựa hàng và thanh toán trực tiếp tại đây.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn triển khai chương trình "Mua sen tay - nhận ngay quà tặng" dành riêng cho fan của đội Manchester United. Với mỗi đơn hàng online mua sản phẩm sen tay Kohler tại website RitaVõ Depot, bạn sẽ nhận được một bình nước hoặc một khăn quàng cổ có logo MU.

Hệ thống trung tâm RitaVõ Depot, RitaVõ Depot+

RitaVõ Depot Đồng Nai: 728 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa; ĐT: (025)6506999.

RitaVõ Depot Cầu Diễn: Số 12 quốc lộ 32, Bắc Từ Liêm, Hà Nội; ĐT: (024)32007039.

RitaVõ Depot quận 8: 314B Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM; ĐT: (028)38501888 - (028)38501999.

RitaVõ Depot+: 127 Đại Lộ Bình Dương, Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương; ĐT: 02742200122.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm