Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương trung tâm RitaVõ Depot tại Đồng Nai và Hà Nội

Ngày 10, 12/8, trung tâm vật liệu xây dựng - nội thất RitaVõ Depot khai trương tại Đồng Nai và Hà Nội. Ngoài ra, RitaVõ Depot TP.HCM dự kiến cũng ra mắt vào cuối tháng 8.

RitaVo Depot anh 1
Hai trung tâm vật liệu xây dựng - nội thất RitaVõ Depot mới khai trương lần lượt tọa lạc tại số 728 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai và số 12 quốc lộ 32, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Trong ảnh là mô hình RitaVõ Depot Cầu Diễn tại Hà Nội.
RitaVo Depot anh 2
RitaVõ Depot cung cấp đa dạng dòng gạch ốp lát châu Á với giá cả phải chăng từ 250.000 đồng/m2 đến 480.000 đồng/m2.
RitaVo Depot anh 3
Ngoài ra, các bộ sưu tập gạch châu Âu có hoa văn trang nhã, thanh lịch với phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ cá tính đến đơn giản… sẽ mang lại sự lựa chọn ưng ý nhất cho khách hàng.
RitaVo Depot anh 4
Khu trưng bày kiểu mẫu Kohler, Karat với hàng trăm sản phẩm phong phú về kiểu dáng, công năng. Trên thị trường, Kohler luôn là thương hiệu dẫn đầu về thiết bị vệ sinh và phòng tắm chất lượng, sang trọng, cao cấp.
RitaVo Depot anh 5
Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ sản phẩm Kohler trong suốt thời gian qua, trung tâm ưu đãi lớn cho bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh và phòng tắm Kohler gồm: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi... với giá dao động 12-15 triệu đồng.
RitaVo Depot anh 6
Khu trưng bày hàng gia dụng Whirlpool với các thiết bị bếp, máy giặt, máy sấy, máy rửa chén, máy pha cà phê,… Whirlpool là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ.
RitaVo Depot anh 7
Khu trưng bày đèn trang trí của thương hiệu Philips nổi tiếng. Đây cũng là thương hiệu quen thuộc và được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình Việt.
RitaVo Depot anh 8
Khu trưng bày nội thất phòng khách với đa dạng sản phẩm sofa cao cấp, sản xuất từ da thiên nhiên của thương hiệu Natuzzi Edition. 
RitaVo Depot anh 9
Sản phẩm mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng về chất lượng sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp.
RitaVo Depot anh 10
Nhân sự kiện khai trương, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại hệ thống RitaVõ Depot sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thông tin sản phẩm và địa điểm mua sắm tham khảo thêm tại đây.

Tiếp theo thành công của hệ thống trung tâm vật liệu xây dựng - nội thất cao cấp RitaVõ Pro trên toàn quốc, công ty RitaVõ tiếp tục đầu tư và phát triển mô hình RitaVõ Depot - hệ thống trung tâm vật liệu xây dựng - nội thất tập trung dành cho phân khúc tầm trung.

RitaVõ Depot cung cấp đa dạng sản phẩm như: thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát; thiết bị bếp; nội thất phòng ngủ, phòng khách, đèn trang trí… trong một điểm mua sắm, mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm, vừa an tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Dự kiến đến năm 2020 sẽ có 20 trung tâm RitaVõ Depot trên cả nước, với tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 2.500 tỷ đồng. Mô hình này đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng và mở rộng mạnh mẽ cả về lượng và chất theo mục tiêu mở rộng kinh doanh và định hướng phát triển bền vững của công ty RitaVõ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm