Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở thêm trung tâm, công ty RitaVõ đặt tham vọng mới

Mới đây, RitaVõ khai trương thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot+ rộng hơn 800 m2 tại số 127 đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Công ty RitaVõ - cho biết: “20 năm qua, chúng tôi xây dựng và phát triển thành công nhiều trung tâm cao cấp tại các khu vực trọng điểm. Để đáp ứng kỳ vọng của người dùng toàn quốc, kế hoạch đến năm 2025 của chúng tôi là mở ra chuỗi RitaVõ Depot, RitaVõ Depot+ với hơn 65 showroom tại 63 tỉnh thành, mang đến chuỗi bán hàng thân thiện hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi cũng mong muốn đồng hành với nhiều đối tác ngành hàng khác, từ đó phát triển lớn mạnh hơn”.

Mô hình thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot+ ra đời khẳng định chiến lược mở rộng thị trường bán lẻ chuyên nghiệp và bài bản của RitaVõ. Nếu hệ thống vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot phủ rộng các tỉnh thành lớn trên cả nước, thì RitaVõ Depot+, với kế hoạch 40 cửa hàng trên toàn quốc, là bước đi mới giúp thương hiệu tăng tốc phát triển tại tất cả huyện thị.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng, phục vụ mọi lúc mọi nơi, thương hiệu này cũng triển khai kênh bán hàng trực tuyến tại website depot.ritavo.com.

RitaVo anh 1

Ông Võ Mậu Quốc Triển phát biểu tại sự kiện khai trương.

RitaVõ Depot+ chú trọng trải nghiệm của khách hàng bằng cách vận dụng các nghiên cứu chuyên sâu về thói quen tiêu dùng của người Việt. Các sản phẩm tại đây đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cam kết chất lượng tốt, độ bền cao, với các ngành hàng chính gồm vật liệu xây dựng (gạch ốp lát, ván sàn), thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp, nội thất phòng ngủ.

Ngành hàng DIY (do-it-yourself), gồm các mặt hàng sơn, bột trét, bản lề, khóa cửa, điện gia dụng... cũng sẽ lần đầu xuất hiện tại trung tâm này. Đây đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt. Không gian DIY tại đây mang đến mô hình mua sắm khá mới mẻ. Với các sản phẩm như điện gia dụng, giấy dán tường, quạt điện…, khách hàng có thể tự hoàn thiện không gian sống.

RitaVo anh 2

Không gian DIY tại RitaVõ Depot+ mang đến mô hình mua sắm mới mẻ.

Trung tâm cũng cung cấp đa dạng dòng gạch ốp lát nhập khẩu từ Malaysia, Ấn Độ... với các kích thước khác nhau cùng hoa văn trang nhã, giá từ 169.000 đồng/m2. Bên cạnh đó, khu trưng bày thiết bị vệ sinh Kohler với nhiều sản phẩm phong phú về kiểu dáng, công năng, gồm bồn cầu, chậu rửa, vòi sen tắm… giúp người dùng dễ dàng thiết kế và lựa chọn sản phẩm phù hợp ngân sách.

Theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu nhà ở của người lao động trong khu vực Bình Dương năm nay và các năm tới sẽ liên tục tăng cao. Thị trường liên tục đón nhận các dự án, công trình mới nên rất cần một nguồn cung vật liệu xây dựng và nội thất với giá thành hợp lý, tiếp cận trực diện với nhu cầu của người mua.

Đại diện RitaVõ kỳ vọng, việc trung tâm mới đi vào hoạt động sẽ thổi luồng gió mới vào thị trường vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp tại Bình Dương. Ngoài chú trọng trải nghiệm cùng thay đổi thói quen mua sắm của khách hàng, RitaVõ luôn nói “không” với hàng trôi nổi bằng cách mang đến sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu uy tín.

Nhân dịp khai trương, RitaVõ Depot+ đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

RitaVõ Depot+: 127 đại lộ Bình Dương, Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương | Hotline: 02742200122.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm