Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Real gây thiệt hại cho đội bóng Brazil

Một công ty chuyên chỉnh hình răng quyết định hủy hợp đồng tài trợ cho CLB Santos sau khi đại diện của Brazil chiêu mộ tiền đạo Robinho.

"Chúng tôi tôn trọng lịch sử của Santos. Hiện tại, công ty quyết định dừng tài trợ cho CLB vì khách hàng công ty nhắm tới là phụ nữ. Chúng tôi không nhận được thông báo nào về việc Santos chiêu mộ Robinho. Phi vụ chuyển nhượng này khiến công ty ngỡ ngàng", Giám đốc Richard Adam của đơn vị tài trợ cho CLB Santos giải thích.

Robinho từng là tên tuổi nổi tiếng của bóng đá thế giới. Tuy vậy, chân sút này không phải cầu thủ "hiền lành". Năm 2017, tòa án tại Italy kết án Robinho 9 năm tù sau khi cầu thủ này và 5 người khác bị kết tội tấn công tình dục một phụ nữ tại hộp đêm ở Milan. Vụ việc này đã xảy ra từ năm 2013.

Robinho anh 1

Robinho vừa trở lại khoác áo Santos. Ảnh: Getty.

Theo Globo Esporte, công ty tài trợ cho Santos lo ngại sự xuất hiện của Robinho tại Santos có thể làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu. Vì vậy, đơn vị này quyết định kết thúc mối lương duyên với đại diện Brazil.

Truyền thông Brazil cho biết thêm nhiều nhà tài trợ của Santos cũng tỏ ra lăn tăn. Họ không biết nên tiếp tục hợp tác với CLB hay thế nào.

Robinho, người từng khoác áo Real Madrid, chấp nhận mức lương bèo bọt khi ký hợp đồng với Santos, đội bóng từng là bệ phóng trong sự nghiệp của anh.

Theo ESPN, Robinho ký hợp đồng 5 tháng với đại diện Brazil. Tại đây, anh nhận lương 271 USD/tháng, nhỉnh hơn một chút so với bình quân thu nhập trên đầu người ở Brazil.

Cầu thủ 36 tuổi trở về đội bóng quê hương theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, anh khoác áo Istanbul Basaksehir và giúp đội bóng này giành chức vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải 2019/20.

Cựu sao Real Madrid nhận lương thấp ở Brazil

Robinho, người từng khoác áo Real Madrid, chấp nhận mức lương bèo bọt khi ký hợp đồng với Santos, đội bóng từng là bệ phóng trong sự nghiệp của anh.

Forlan dẫn đầu danh sách những tiền đạo lụn bại ở Premier League

The Sun chọn ra 11 chân sút gây thất vọng tại Premier League, dù trước đó họ từng được đánh giá cao, trong đó có Diego Forlan, Robinho, Radamel Falcao.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm