Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uncover Official - địa chỉ mua sắm quen thuộc của giới trẻ

Trang phục Uncover Official được giới trẻ yêu thích nhờ thiết kế phá cách, màu sắc nổi bật và chất liệu tốt.

Uncover Official là thương hiệu thời trang streetwear, chuyên các dòng sản phẩm như áo jacket, hoodie và sweater. Sử dụng hai chất liệu chủ đạo là nỉ chân cua và nỉ bông, thương hiệu luôn cố gắng nghiên cứu tìm tòi màu sắc khác nhau để cho ra đời các thiết kế ấn tượng.

streetwear anh 1

Trang phục Uncover Official được bạn trẻ yêu thích nhờ thiết kế cá tính.

Xuất phát điểm từ một cửa hàng nhỏ bán online, Uncover từng trải qua nhiều khó khăn, không có định hướng riêng và không gian trải nghiệm sản phẩm chính thức. Thời điểm đó, đội ngũ nhân sự của thương hiệu cũng chỉ có vài người và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Trải qua nhiều thăng trầm, với nỗ lực không ngừng, Uncover Official đã chính thức ra mắt thị trường vào năm 2017.

streetwear anh 2

Một góc cửa hàng của Uncover Official.

Không lựa chọn lối đi như nhiều thương hiệu streetwear khác, Uncover Official định vị là cửa hàng bán quần áo màu sắc. Theo đại diện thương hiệu, mỗi màu sắc truyền tải một cảm xúc khác nhau. Thông điệp mà thương hiệu muốn mang đến cho mọi người là năng lượng tích cực qua những sắc màu đó.

“Chúng tôi là những người trẻ làm thời trang và muốn phá bỏ định kiến rằng chỉ có màu đen, trắng là dễ mặc đẹp. Uncover Official muốn giúp mọi người có suy nghĩ thoáng và thiện cảm hơn với outfit nhiều màu sắc”, đại diện này nhấn mạnh.

Đề cao tính ứng dụng trong từng thiết kế, các sản phẩm của Uncover giúp người mặc dễ dàng mix&match với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. Các thiết kế đều lấy ý tưởng và cảm hứng từ câu chuyện thường ngày của các thành viên Uncover Official.

Hình ảnh đặc trưng của thương hiệu là hình ảnh chú gấu Sici Bear với chiếc sừng dễ thương. Thông qua hình ảnh chú gấu này, Uncover Official muốn truyền tải thông điệp: Đôi khi khuyết điểm chính là thứ tạo nên cái riêng, là thứ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn.

streetwear anh 3

Hình ảnh đặc trưng của Uncover Official là chú gấu có sừng.

Cũng từ đó, nhiều sản phẩm của Uncover Official đã chinh phục giới trẻ trong Nam ngoài Bắc. Các sản phẩm bán chạy của thương hiệu phải kể đến áo hoodie puzzle với artwork mang thông điệp: “Vượt qua quá khứ đau buồn để mạnh mẽ hơn, lấy quá khứ làm bài học để tiến đến tương lai đầy màu sắc tươi sáng”.

Thay vì chạy theo sự cạnh tranh với những thương hiệu khác, đội ngũ Uncover tập trung phát triển theo định hướng riêng, lắng nghe phản hồi từ các khách hàng để có thể mang đến nhiều sản phẩm ấn tượng. Thương hiệu thành lập bộ phận Uncover Emergency để giải quyết những đơn hàng thiếu sót hay sản phẩm mắc lỗi, hỗ trợ đổi trả miễn phí nhanh chóng. Ngoài ra, trên các group cộng đồng, quản trị viên luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp của khách hàng về sản phẩm.

“Tôi mong rằng khi tìm đến Uncover Official, những người trẻ sẽ hình dung về năng lượng, màu sắc tích cực của cuộc sống. Họ sẽ luôn hướng đến tương lai tươi sáng và không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, giúp đỡ những người thân xung quanh”, đại diện Uncover Official chia sẻ.

Fanpage: facebook.com/uncoverofficial

Hotline: 0902980369

Chi nhánh 1: 391/28 Trần Hưng Đạo phường Cầu Kho, quận 1. Chi nhánh 2: The New Playground Lê Lai, quận 1 (đối diện 90 Lê Lai).

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm