Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mẫu ôtô được quan tâm dịp cuối năm trên Tin Bán Xe

Theo thống kê của Tin Bán Xe, Honda City 2021, Kia Morning 2021 và Nissan Sunny 2020 là 3 dòng xe nhận được sự quan tâm lớn khi ra mắt tại Việt Nam cuối năm nay.

Tin Bán Xe (Tinbanxe.vn) là website đăng tin mua bán ôtô được nhiều người Việt tin tưởng. Tại đây, người dùng có thể theo dõi đánh giá, cập nhật tin tức mới nhất về các dòng ôtô, xe tải của nhiều thương hiệu. Độc giả có thể tham khảo đánh giá của chuyên gia Tin Bán Xe về 3 dòng xe mới chuẩn bị về Việt Nam thời gian tới.

Honda City 2021

Honda khởi động cuộc đua 2021 khi tung sản phẩm đầu tiên là Honda City với lịch ra mắt ngày 9/12. Xe có 3 phiên bản RS, L, G với các màu sắc trắng ngà, ghi bạc, titan, đỏ, xanh đậm, đen. Xe chưa có giá chính thức tại Việt Nam, giá tham khảo tại Philippines là 878.000-1,048 triệu peso.

Honda City 2021 có sự lột xác về ngoại thất, nội thất với động cơ trang bị 1.5L DOHC mới. Xe có công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 173 Nm kết hợp hộp số vô cấp (CVT), mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu 4,2 lít cho 100 km. Đây là lần đầu tiên Honda giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS (Road Sailing), đại diện tinh thần thể thao và chinh phục thử thách.

Tin Ban Xe anh 1

Honda City 2021 và các dòng xe mới nhất được đánh giá tại Tinbanxe.vn.

Anh Nguyễn Ngọc Thiện - chuyên gia review ôtô của Tin Bán Xe - cho biết: “Honda City 2021 chính thức về Việt Nam khoảng tháng 12 tới đây. Các đại lý ôtô Honda trên cả nước đã bắt đầu nhận cọc dòng xe này với mức giá 10-12 triệu đồng/xe từ cuối tháng 9”.

Dự kiến ra mắt tháng 12 nhưng phải đến tháng 1/2021, Honda City mới được giao đến khách hàng. Đây cũng là thời điểm chính sách giảm 50% phí trước bạ của Chính phủ hết hiệu lực, anh Thiện nói thêm.

Tin Ban Xe anh 2

Anh Nguyễn Ngọc Thiện - chuyên gia review ôtô tại Tin Bán Xe.

Kia Morning 2021

Tại thị trường quốc tế, Kia đã ra mắt Morning 2021 (còn gọi là Kia Picanto) với diện mạo mới, được nâng cấp từ động cơ (smartstream mới) đến công nghệ. Tại Việt Nam, Kia Morning được Thaco lắp ráp và phân phối với 2 phiên bản, giá bán 299-393 triệu đồng.

Từ tháng 5-6, Kia Morning 2021 đã ra mắt tại Hàn Quốc và châu Âu. Tại Việt Nam, Thaco chưa tiết lộ ngày về của Kia Morning mới. Theo dự đoán, xe sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam trong tháng 11 này với mức giá cao hơn so với phiên bản hiện tại.

Tin Ban Xe anh 3

Thaco Việt Nam vẫn chưa tuyên bố ngày ra mắt chính thức của mẫu hatchback này.

Xe có 3 phiên bản tiêu chuẩn, GT-Line và X-Line, gồm các màu sắc: Trắng, đỏ, đen, ghi bạc, vàng (mật ong), xanh, cam, bạc titan, xanh, be sữa.

Đại diện Tin Bán Xe cũng tiết lộ Kia Morning 2021 sẽ có thiết kế giống với bản ra mắt tại châu Âu, gồm cả 3 phiên bản GT Line, X Line và tiêu chuẩn. Nội thất xe có những lựa chọn màu sắc mới, hệ thống thông tin giải trí và nhiều công nghệ, tính năng được nâng cấp.

Về động cơ, Kia Morning 2021 có 2 tùy chọn động cơ xăng smartstream mới là 1.0L tăng áp mạnh 99 mã lực và 1.0L hút khí tự nhiên mạnh 66 mã lực. So với bản tiền nhiệm, dòng xe mới sở hữu thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Xe được bổ sung tùy chọn màu sơn honeybee - vàng mật ong.

Nissan Sunny 2020

Phiên bản mới nhất của Nissan Sunny đã ra mắt tại Thái Lan, thu hút sự chú ý của truyền thông và người dùng. Xe dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11.

Tin Ban Xe anh 4

Theo chia sẻ từ Tin Bán Xe, giá tạm tính của Nissan Sunny là dưới 600 triệu đồng và có thể giao tới khách hàng trong tháng 12.

Dòng xe mới tại Thái Lan có 5 phiên bản gồm S, E, EL, V, VL với giá 400-500 triệu đồng. Thế hệ mới mang phong cách thiết kế trẻ trung và ấn tượng hơn so với đàn anh trước đó. Dù vậy, xe vẫn thừa hưởng một số thiết kế như đèn ban ngày và cụm đèn hậu phong cách boomerang, cụm đèn pha mảnh hơn, cột C kiểu dáng 3D, lưới tản nhiệt V-motion. Đèn pha, sương mù, hậu LED, bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước 15 inch.

Theo Tin Bán Xe, để chuẩn bị đón chào phiên bản mới, các đại lý Nissan tại Việt Nam đã bắt đầu “dọn đường”, giảm giá sâu cho phiên bản 2019. Theo đó, các dòng xe được giảm đến 73 triệu đồng cho phiên bản số sàn, 68 triệu đồng cho phiên bản số tự động tùy từng đại lý, nhưng số lượng xe còn lại không quá nhiều để khách hàng lựa chọn.

Website Tin Bán Xe vượt ngưỡng 1 triệu người dùng truy cập mỗi tháng. Nhân dịp ra mắt giao diện mới 4.0, Tin Bán Xe tung nhiều ưu đãi lớn cho các đại lý, khách hàng có nhu cầu mua bán ôtô, xe tải. Để biết thông tin chi tiết, khách hàng xem thêm tại đây hoặc gọi hotline 02866845555.

Website: tinbanxe.vn | Email: support@tinbanxe.vn.

Trụ sở văn phòng đại diện: Hoài Đức Building, 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm