Đại gia Hoa Ngọc Lan muốn 'ôm' tàu ngàn tỷ và nợ Vinashin
Không phải là chủ tàu đến từ nước ngoài, mà 1 DN Việt Nam không có nhiều tên tuổi hành động như một "cứu tinh" của công nghiệp đóng tàu trong nước, giúp ngân hàng trả nợ xấu.
255 kết quả phù hợp
Không phải là chủ tàu đến từ nước ngoài, mà 1 DN Việt Nam không có nhiều tên tuổi hành động như một "cứu tinh" của công nghiệp đóng tàu trong nước, giúp ngân hàng trả nợ xấu.
Số doanh nghiệp Trung Quốc có nợ cao gấp đôi vốn đã tăng lên nhanh chóng kể từ khi khủng hoảng tài chính toàn cầu nổ ra. Điều này có nghĩa sẽ có nhiều vụ vỡ nợ hơn trong tương lai.
Đến tháng 9/2013, tổng số vốn cam kết góp từ các cổ đông nhà đầu tư mới đạt 1.078 tỷ đồng, vốn thực góp chỉ 454 tỷ đồng. Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá, dự án đã chậm 13 tháng.
Tờ PhnomPenh Post ngày 13/6 đăng bài nêu lên những hệ lụy tại Campuchia từ tình trạng Trung Quốc đầu tư ồ ạt vào nước này.
Trái với quyết định thận trọng trong việc đầu tư hạ tầng giao thông của các nhà đầu tư ngoại, một đại gia Việt vẫn “ngược dòng” với bản kế hoạch hàng tỷ USD cho giao thông Việt Nam
Đây là cây cầu bê tông cốt thép dự ứng lực vĩnh cửu vượt sông gần 5.500 mét, dài nhất từ trước đến nay.
Bầu Kiên vẫn khẳng định lại tình bạn của mình, không oán trách, chỉ đề nghị bầu Long nói lên sự thật.
Sở hữu một thương hiệu mạnh, nhưng Đồng Tâm Group dường như đang mắc kẹt trong tham vọng đầu tư của mình.
Mặc dù dự kiến khởi công từ năm 2010, nhưng đến nay dự án tháp Tài chính Quốc tế (IFT) do công ty TNHH đầu tư Bảo Việt - SCIC làm chủ đầu tư vẫn bất động.
Hàng loạt dự án tỷ USD rơi vào tay nhà thầu Trung Quốc, chưa rõ chất lượng đến đâu thế nhưng tỉ lệ nội địa hóa gần như bằng 0%.
Báo cáo tài chính cuối năm 2013 cho thấy, Hoàng Anh Gia Lai là doanh nghiệp tư nhân có dư nợ vay lớn thứ hai trên sàn chứng khoán.
Tối 10/3, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện chào đón hai máy bay Airbus 321 mới mua về tới Việt Nam.
Ngày 3/3, sau khi phát hiện trụ cầu treo bị sập Chu Va 6 chỉ có lõi gạch, chính quyền các cấp ở Lai Châu đã vào cuộc điều tra.
Nếu không có gì thay đổi, trong vài năm tới, khoảng cách từ TP.HCM, Hà Nội đi các tỉnh sẽ được rút ngắn đáng kể, tạo sức bật quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.
Trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, tài trợ thương mại được xác định là kênh quan trọng giúp các ngân hàng cán đích chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng.
Với số vốn ban đầu chỉ 10 tỷ đồng, hơn 6 năm sau, số vốn của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã tăng tới 300 lần, chạm ngưỡng con số 3.000 tỷ đồng.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đưa ra 4 nguyên nhân lý giải chuyên sau 6 tháng triển khai gói 30.000 tỷ, giá trị giải ngân đạt chưa đầy 2% của gói hỗ trợ.
Đại diện Ngân hàng Tiên Phong khẳng định: “Thông báo tín dụng 60 tỉ đồng” mà ông Nguyễn Huỳnh Đức lòe các nạn nhân rồi vay tiền tỉ là giấy giả, không liên quan gì đến ngân hàng.
Nhiều doanh nghiệp ở Tiền Giang mất tiền tỷ vì tin vào “Gói viện trợ 10 tỷ USD”. Mới đây, cũng ở Tiền Giang, nhiều người có nguy cơ mất tiền tỷ vì tin vào “thông báo tín dụng tài trợ 60 tỷ đồng”.
Từ 2012 - 2015, tốc độ tăng trưởng của lĩnh vực xây dựng hạ tầng nước có thể đạt 13%/năm. Riêng năm 2016 có thể tăng 60%. Đó là miếng bánh không nhỏ cho các công ty rong lĩnh vực xây dựng và cung...