Chủ dự án Dreamland Bonanza lỗ liên tục
Giai đoạn 2017-2019, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland làm ăn thua lỗ. Doanh thu của chủ đầu tư dự án Dreamland Bonanza cũng diễn biến bất thường.
951 kết quả phù hợp
Chủ dự án Dreamland Bonanza lỗ liên tục
Giai đoạn 2017-2019, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland làm ăn thua lỗ. Doanh thu của chủ đầu tư dự án Dreamland Bonanza cũng diễn biến bất thường.
Diện mạo đường và kè nam sông Cái Nha Trang trong tương lai
Dự án cải tạo đường và kè nam sông Cái được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo khu vực ven sông Cái và là điểm nhấn về du lịch của TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Phố cổ Hà Nội được xây nhà không quá 4 tầng
Theo đồ án quy hoạch mà Hà Nội sắp công bố, công trình ở phố cổ cao tối đa 16 m. Đối với khu phố cũ, nhà được phép xây cao từ 4 đến 6 tầng.
Cận cảnh dự án 1.500 tỷ bị thanh tra ở Đà Nẵng
Thanh tra TP Đà Nẵng sẽ làm rõ nguyên nhân dự án gần 1.500 tỷ đồng chậm tiến độ và xác định trách nhiệm của các đơn vị liên quan.
Bí thư Long An: Chúng tôi sẽ tiên phong xây đường ven biển miền Tây
Bí thư Tỉnh ủy Long An Nguyễn Văn Được cho biết địa phương này sẽ tiên phong trong việc thực hiện sứ mệnh lịch sử là xây dựng đường ven biển của miền Tây trong 5 năm tới.
Quy hoạch chung TP.HCM và những điều 10 năm chưa làm được
Chưa hình thành được các cực hút theo quy hoạch, giãn dân nội thành chưa hiệu quả, hệ thống giao thông phát triển chậm... là những hạn chế trong quy hoạch TP.HCM.
Hà Nội đang nắm 'thời cơ vàng' để thay đổi diện mạo 2 bờ sông Hồng
"Hà Nội đang nắm trong tay nhiều cơ hội để quy hoạch 2 bờ sông Hồng. Nếu không phải bây giờ thì còn chờ đến lúc nào nữa?", kiến trúc sư Trần Ngọc Chính nói.
Long An đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, bất động sản Cần Giuộc khởi sắc
Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên dải thông suốt từ khu đô thị vệ tinh đến trung tâm TP.HCM.
'Cao tốc ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo, ngặt mỗi tiền'
Các chuyên gia nhận định dự án đường cao tốc kiêm cống ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo nhưng rào cản lớn nhất vẫn là năng lực tài chính để thực hiện.
Khởi công dự án 1A Vành đai 3 TP.HCM trong quý III
Dự án 1A (một đoạn của đường Vành đai 3, TP.HCM) sẽ góp phần rút ngắn hành trình từ Nhơn Trạch, Đồng Nai đến TP.HCM và Bình Dương.
17 người chết vì tai nạn giao thông dịp cận Tết
Từ chiều 8/2 đến sáng 9/2, cả nước xảy ra 29 vụ tai nạn giao thông, làm chết 17 người, bị thương 14 người.
Xe bồn va chạm ôtô khách, Vành đai 3 ùn tắc 5 km
Đường Vành đai 3 trên cao (Hà Nội) ùn tắc khoảng một giờ sau vụ va chạm giữa xe bồn và một ôtô khách.
Khách sạn tại Hà Nội ế ẩm nhất trong 15 năm
Đại diện Savills Việt Nam cho biết do dịch Covid-19, công suất phòng khách sạn tại Hà Nội năm 2020 giảm xuống thấp nhất kể từ năm 2005. Giá thuê cũng thấp nhất trong vòng 5 năm.
Thêm biển báo, dải phân cách ngăn xe quay đầu tại cầu Thăng Long
Sở GTVT TP Hà Nội yêu cầu bổ sung biển báo và dải phân cách mềm để ngăn xe cộ quay đầu tại lối lên cầu Thăng Long. Các hạng mục phải xong trước 23/1.
BĐS sinh thái vệ tinh tăng sức hút nhờ quy hoạch
Cảng hàng không quốc tế Long Thành vừa khởi công xây dựng hứa hẹn thu hút đông đảo chuyên gia trong và ngoài nước đổ về.
Tiến độ Vành đai 3 chậm làm cản trở sự phát triển của TP.HCM
"Việc chậm tiến độ Vành đai 3 gây áp lực lớn lên các tuyến đường thuộc Vành đai 2 của TP.HCM, ảnh hưởng đến sự phát triển đô thị xung quanh vành đai", TS Võ Kim Cương chia sẻ.
Vinhomes Ocean Park hưởng lợi gì từ giao thông đồng bộ?
Nút giao thông Cổ Linh sẽ mở rộng cánh cửa liên kết vùng giữa các đô thị vệ tinh nơi đây với Hà Nội, đồng thời giúp việc di chuyển từ khắp nơi về Vinhomes Ocean Park dễ dàng hơn.
Vai trò của nút giao Cổ Linh tại cửa ngõ phía đông Hà Nội
Sự xuất hiện của nút giao Cổ Linh kết hợp hệ thống hạ tầng và những khu đô thị tầm cỡ góp phần đưa khu vực phía đông trở thành tâm điểm mới của thủ đô.
Chưa hạ ngầm dây cáp vẫn lát lại vỉa hè
Một số tuyến phố tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) chưa thực hiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật nhưng đơn vị thi công vẫn vội vã lát lại vỉa hè.
Thiếu vành đai, giao thông TP.HCM bí bách ra sao?
Chuyên gia cho rằng người đứng đầu chính quyền TP.HCM có trách nhiệm trong việc chậm khép kín Vành đai 2. Muốn tháo gỡ, TP phải tạo ra cơ chế mới và quyết tâm thực hiện đến cùng.