Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam thoải mái trong buổi tập đầu tiên ở Singapore

Sáng 2/12, tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ sau ngày đầu đặt chân đến Singapore để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

doi tuyen viet nam anh 1

Tuyển Việt Nam ra sân tập dưới thời tiết khá dễ chịu tại Singapore. Sân Hougang cách khách sạn của các đội tuyển ở bảng B khoảng 25 phút di chuyển bằng xe buýt.

doi tuyen viet nam anh 2

Đây là buổi tập nhẹ, chủ yếu giúp các cầu thủ lấy lại sự hứng khởi. Mưa không nặng hạt và cũng không kéo dài, nên cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc tập luyện.

doi tuyen viet nam anh 3

Công Phượng, Quang Hải và nhiều cầu thủ chơi đùa với bóng.

doi tuyen viet nam anh 4

Việc ra sân hôm nay chưa nằm trong kế hoạch tập luyện của đội tuyển Việt Nam, do thầy trò HLV Park mới sang Singapore và ổn định nơi ăn chốn ở. Tuấn Anh, Văn Đức chỉ đi bộ thả lỏng.

doi tuyen viet nam anh 5

Quế Ngọc Hải và một số đồng đội khác lên khán đài ngồi. Tâm trạng các cầu thủ thoải mái. Kể từ khi đặt chân tới Singapore chiều 1/12, tuyển Việt Nam chỉ ở tại khách sạn và không di chuyển ra khỏi phạm vi đã được quy định.

doi tuyen viet nam anh 6

Trước đó, đội dùng bữa sáng tại nơi sinh hoạt chung do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thu xếp. Khách sạn vẫn mở cửa đón du khách, nên để giảm thiểu sự tiếp xúc, ban tổ chức đã bố trí riêng một tầng cho tuyển Việt Nam với lối đi và thang máy riêng, biệt lập với du khách bên ngoài.

doi tuyen viet nam anh 7

Khách sạn không tổ chức buffet mà chỉ phục vụ suất ăn đặt riêng trong từng hộp theo thực đơn đã gửi cho các đội tuyển lựa chọn. Nhìn chung, suất ăn được đảm bảo về chế độ dinh dưỡng. Căn cứ tình hình thực tế, các bác sĩ của đội tuyển cũng sẽ làm việc với nhà bếp để điều chỉnh món ăn cho phù hợp với khẩu vị của cầu cầu thủ.

doi tuyen viet nam anh 8

HLV Park thay đổi để hướng về AFF Cup

Sau loạt trận khó khăn trước những đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á diễn ra đầu tháng 12.

Tiếc nuối thần đồng Thái Sung

Nguyễn Thái Sung, người từng được Sporting Lisbon săn đón, giải nghệ ở tuổi 27 khi con đường bóng đá chuyên nghiệp không hào nhoáng như ngày đầu.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan có mặt tại Singapore

Chiều 1/12 (giờ Singapore), tuyển Việt Nam và Thái Lan là 2 trong số 3 đội có mặt sớm tại quốc gia chủ nhà AFF Cup 2020.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm