Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam hủy tập, lên đường đi Singapore dự AFF Cup

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo bỏ kế hoạch tập trên sân Thống Nhất để kịp giờ ra sân bay đi Singapore lúc 12h15 ngày 1/12.

Tuyển Việt Nam mất thời gian vì mang nhiều hành lý sang Singapore Sáng 1/12, các trợ lý của huấn luyện viên Park Hang-seo phải đến sớm 30 phút để vận chuyển hành lý trong ngày tuyển Việt Nam bay sang Singapore dự AFF Cup.
tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 1

Quang Hải và đồng đội có mặt ở sân bay lúc 10h05 phút. Kế hoạch ban đầu là đội tuyển tập nhẹ lúc 7h ngày 1/12. Tuy nhiên, ban huấn luyện đã hủy buổi tập để thảnh thơi ra sân bay.

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 2

HLV Park Hang-seo tranh thủ lấy chiếc mặt nạ chống bắn bọt từ trung vệ Nguyễn Thành Chung. Toàn bộ thành viên đều đeo miếng chắn này để đảm bảo an toàn đi Singapore.

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 3

Trợ lý Lee Young-jin tranh thủ đẩy hành lý cá nhân nhưng bị đổ. Một người phụ nữ và trợ lý Vũ Hồng Việt nhanh tay đỡ giúp ông thầy người Hàn Quốc.

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 4

Chuyến bay chở tuyển Việt Nam mang số hiệu SQ177 của hãng Singapore Airlines, xuất phát lúc 12h15. Đội tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh lúc 15h20 phút (theo giờ Việt Nam).

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 5

Không phải tập buổi sáng, nên các thành viên thong thả đẩy hành lý, làm thủ tục check-in và trò chuyện với nhau. Trong ảnh, Đức Chinh đang nói chuyện với Quang Hải.

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 6

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có vẻ khá bận khi có cuộc gọi ngay lúc lấy hành lý. Anh tranh thủ giải quyết việc riêng trước khi vào sảnh sân bay.

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 7

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình (phải) và Bùi Hoàng Việt Anh (trái) háo hức trong lần đầu dự AFF Cup. Cả hai đều là "hạt giống" từ đội U23 Việt Nam được đôn lên tuyển quốc gia.

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 8

Trợ lý Vũ Hồng Việt cũng là một trong những người lần đầu dự AFF Cup. Chuyến đi này không có Đỗ Hùng Dũng, học trò của ông Việt ở CLB Hà Nội. Dũng kẹt thủ tục nên sẽ sang Singapore sau.

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 9

Trần Minh Vương (phải) hồi hộp trong chuyến xuất ngoại lần này. 3 tháng qua, cầu thủ của HAGL bị chấn thương nên không thể thi đấu. Anh dồn sự tập trung cho AFF Cup 2020.

tuyen viet nam di sangapore du aff cup anh 10

HLV Park thay đổi để hướng về AFF Cup

Sau loạt trận khó khăn trước những đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á diễn ra đầu tháng 12.

Hùng Dũng không đi Singapore vào ngày 1/12 cùng tuyển Việt Nam

Tiền vệ CLB Hà Nội sẽ đi sau ngày 1/12 do trục trặc giấy tờ nhập cảnh khi được tuyển Việt Nam bổ sung muộn.

Tuyển Việt Nam đến TP.HCM trước khi đi Singapore

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ở một đêm và tập một buổi trước khi lên đường dự AFF Cup 2020 vào chiều 1/12 từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm