Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng không đi Singapore vào ngày 1/12 cùng tuyển Việt Nam

Tiền vệ CLB Hà Nội sẽ đi sau ngày 1/12 do trục trặc giấy tờ nhập cảnh khi được tuyển Việt Nam bổ sung muộn.

Theo tìm hiểu của Zing, Đỗ Hùng Dũng sẽ ở lại TP.HCM đến khi có thể nhập cảnh Singapore. Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường trước vào trưa 1/12.

Nguyên nhân ban đầu được cho là thủ tục nhập cảnh của Dũng có vấn đề. Anh được đăng ký muộn, trong khi giấy phép nhập cảnh phải mất thời gian làm thủ tục.

hung dung co the khong di singapore anh 1

Hùng Dũng có thể hội quân trễ vì thủ tục chưa giải quyết xong. Ảnh: Minh Chiến.

Việc đến Singapore từ Việt Nam phải trải qua nhiều bước. Các cầu thủ phải nằm trong danh sách được bảo lãnh bởi một tổ chức ở địa phương.

Hùng Dũng mới trở lại gần đây. Anh hội quân hôm 27/11. Trước đó, anh nằm trong danh sách sơ bộ nhưng CLB Hà Nội chưa đồng ý "nhả quân".

Tiền vệ sinh năm 1993 bị gãy xương hồi tháng 3. Anh đã bình phục hoàn toàn nhưng cần cân nhắc thời gian vào sân, thời lượng thi đấu.

Nguồn tin của Zing cho biết VFF đang gấp rút xử lý vấn đề này. Cầu thủ của CLB Hà Nội ở lại TP.HCM tập luyện riêng do không kịp đi cùng toàn đội.

29 thành viên của tuyển Việt Nam sẽ lên đường vào trưa 1/12. Chiều 30/11, thầy trò ông Park đã có mặt ở TP.HCM. Họ ở một khách sạn tại quận 5, gần sân Thống Nhất.

Theo quan sát của Zing, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh vẫn còn ở đội khi về TP.HCM. Anh nằm trong danh sách bị loại tối 29/11. Hoàng Anh đá cùng vị trí với Hùng Dũng.

Thủ tục nhập cảnh Singapore khá phức tạp. Ngay cả giới truyền thông nước ngoài cũng không được khuyến khích đến AFF 2020 tác nghiệp.

Phóng viên muốn có mặt ở Singapore phải được bảo lãnh, thuộc diện có giấy mời từ chính phủ nước sở tại.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Lào vào ngày 6/12. Đội dự kiến tập buổi sáng 1/12 ở sân Thống Nhất trước khi lên đường vào buổi trưa.

Tấn Trường đi tập tễnh khi đến TP.HCM cùng tuyển Việt Nam Thủ môn Bùi Tấn Trường bị đau chân, đi tập tễnh sau khi hoàn thành buổi tập của tuyển Việt Nam vào sáng 30/11. Chiều cùng ngày, anh và đồng đội di chuyển từ Vũng Tàu lên TP.HCM.

Tuyển Việt Nam đến TP.HCM trước khi đi Singapore

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ở một đêm và tập một buổi trước khi lên đường dự AFF Cup 2020 vào chiều 1/12 từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Tiến Linh có đủ sức thay thế Anh Đức?

Hai năm sau ngày tiền đạo Nguyễn Anh Đức giã từ đội tuyển, HLV Park Hang-seo vẫn loay hoay với những phương án thay thế và từng có ý định đưa anh trở lại nhưng không thành.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm