Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tập luyện dưới mưa

Đội tuyển Việt Nam ra sân tập vào trưa 30/11 trước khi di chuyển đến TP.HCM.

doi tuyen viet nam anh 1

Để đáp ứng lịch di chuyển đi TP.HCM, tuyển Việt Nam đẩy buổi tập chiều 30/11 lên vào trưa cùng ngày.

doi tuyen viet nam anh 2

Bất chấp thời tiết thỉnh thoảng có mưa nặng hạt, HLV Park cùng các học trò vẫn ra sân. Cơn mưa không gây ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng buổi tập do mặt sân vận động Bà Rịa rất tốt.

doi tuyen viet nam anh 3

Sau khi rút gọn danh sách, tuyển Việt Nam sẽ dự AFF Cup 2020 với 30 cầu thủ. Ngoại trừ Lý Công Hoàng Anh tiếp tục ở lại tập luyện chờ ngày đi hội quân đội bóng mới Bình Định, các cầu thủ bị loại đã rời Bà Rịa - Vũng Tàu.

doi tuyen viet nam anh 4

Các cầu thủ nỗ lực trong bài tập chạy tăng tốc quãng ngắn. Những tuyển thủ có thiên hướng chơi tấn công thường chiếm ưu thế ở khoản này.

doi tuyen viet nam anh 5

HLV Park Hang-seo cũng tranh thủ chạy trên sân để rèn luyện thể lực.

doi tuyen viet nam anh 6

Tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại TP.HCM vào chiều tối cùng ngày, trước khi tập một buổi ở đây vào sáng 1/12. Sau đó, đội sẽ lên đường đi Singapore.

doi tuyen viet nam anh 7

Càng sát giải đấu, HLV Park càng mong mỏi tuyển Việt Nam duy trì sự tập trung để không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoài chuyên môn.

doi tuyen viet nam anh 8

HLV Park thay đổi để hướng về AFF Cup

Sau loạt trận khó khăn trước những đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á diễn ra đầu tháng 12.

Tuyển Thái Lan chia tay 3 cầu thủ trước AFF Cup 2020

Trung vệ Pansa Hemviboon là một trong 3 cái tên bị thay thế vào phút chót trước khi tuyển Thái Lan lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020.

Buổi tập đầu tiên của tuyển Thái Lan trước AFF Cup 2020

Chiều 29/11, tuyển Thái Lan với 24 cầu thủ đã hội quân và tập buổi đầu tiên ở trong nước trước khi đi Singapore dự AFF Cup 2020.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm