Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng rạng rỡ trong ngày trở lại tập cùng tuyển Việt Nam

Sau gần 2 năm vắng bóng, Đỗ Hùng Dũng đã trở lại và hòa nhập tốt với các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

hung dung anh 1

Kết thúc một ngày nghỉ sau trận đấu nội bộ, chiều 28/11, tuyển Việt Nam trở lại sân tập. Buổi tập này đặc biệt với Đỗ Hùng Dũng, bởi nó đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Trước đây, Hùng Dũng là trụ cột đội tuyển tại các chiến dịch từ AFF Cup, Asian Cup và vòng loại World Cup.

hung dung anh 2

Hùng Dũng mang chiếc áo tập số 36 khá lạ lẫm. Sự xuất hiện của Dũng làm thay đổi hẳn không khí của buổi tập.

hung dung anh 3

8 tháng không thi đấu là khoảng thời gian dài, nhưng tiền vệ sinh năm 1993 vẫn cho thấy được tố chất kỹ thuật với những tình huống chuyền bóng, thực hiện động tác khống chế chuẩn mực. Anh cho thấy sự hòa nhập nhanh với các đồng đội.

hung dung anh 4

Việc Hùng Dũng trở lại là tin vui với tuyển Việt Nam trước mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, bài học từ Văn Hậu và Đình Trọng nhắc nhở HLV Park và Hùng Dũng không thể vội vàng. Chuyên gia y tế CLB Hà Nội Kim Kwang-jae dặn Hùng Dũng chú ý với việc tăng dần cường độ vận động trên tuyển để đảm bảo không có sự cố.

hung dung anh 5

Khi Hùng Dũng vắng mặt, Hoàng Đức là phát hiện mới của HLV Park ở tuyển Việt Nam. Cầu thủ này có tài năng triển vọng, nhưng chưa cho thấy đẳng cấp như người đàn anh qua các trận đấu với đối thủ mạnh.

hung dung anh 6

Tuyển Việt Nam cần chơi tốt ở AFF Cup 2020 để tạm quên đi những thất bại tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Park sẽ gặp lại tuyển Malaysia, Indonesia, bên cạnh đó là Campuchia và Lào.

hung dung anh 7

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển lên TP.HCM vào chiều tối 30/11, trước khi lên đường sang Singapore vào trưa 1/12. Đội sẽ chơi trận mở màn bảng B gặp Lào vào ngày 6/12.

hung dung anh 8

HLV Park thay đổi để hướng về AFF Cup

Sau loạt trận khó khăn trước những đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á diễn ra đầu tháng 12.

Những bước chạy của Hùng Dũng trong ngày đầu trở lại tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng vẫn cho thấy sự tự tin qua từng động tác xử lý bóng sau thời gian dài không thi đấu vì chấn thương.

Bản quyền truyền hình V.League tăng giá gần 20 lần từ năm 2023

Một công ty đã đề nghị mua bản quyền truyền hình V.League kể từ mùa giải 2023 với giá trị gấp gần 20 lần so với hiện tại.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm