Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ futsal Panama: 'Việt Nam là đội chơi quyết liệt'

Các cầu thủ Aquiles Campos và Michael de Leon của tuyển futsal Panama thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam tại World Cup futsal 2021.

"Tôi nghĩ trận thua CH Czech là liều thuốc đắng. Mọi thứ không diễn ra như ý, nhưng cả đội đã đứng dậy và tập luyện với thái độ sẵn sàng cho những gì xảy ra sắp tới. Tôi tin rằng mỗi trận đấu diễn ra theo cách khác nhau. Chúng tôi phải quên đi thất bại và tiếp tục phân tích đối thủ Việt Nam", cầu thủ Aquiles Campos của tuyển futsal Panama chia sẻ hôm 15/9.

Thầy trò HLV Apolinar Galvez đã có buổi tập cuối cùng vào chiều cùng ngày để chuẩn bị cho lượt hai bảng D VCK World Cup futsal 2021. Đối thủ của đội bóng vùng CONCACAF là tuyển futsal Việt Nam cũng thua đậm ở lượt đầu với tỷ số 1-9 trước Brazil. Giới chuyên môn nhận định tấm vé đi tiếp với tư cách một trong 4 đội thứ ba có thành tích tốt ở bảng này là cuộc chiến giữa tuyển futsal Việt Nam và Panama.

tuyen thu panama anh 1

Các tuyển thủ Panama quyết tâm giành 3 điểm trước tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: FEPAFUT.

"Không ai muốn thua cả. Toàn đội đã được tiếp thêm động lực, HLV trưởng cũng đã nói chuyện với từng người để chúng tôi có thể đối mặt với những gì sắp tới. Cơ hội đi tiếp vẫn còn, chúng tôi tin rằng nếu đánh bại Việt Nam, chúng tôi có quyền hy vọng”, Campos nói tiếp.

Cầu thủ Michael de Leon nhấn mạnh những lợi thế mà tuyển futsal Panama có thể gây khó khăn cho đối thủ đến từ châu Á. Anh tuyên bố kết quả hòa hay thua đều không nằm trong kế hoạch của đội vào trận đấu sắp tới.

"Chà, chúng tôi cũng có một chút lo lắng. Tuyển futsal Việt Nam đang có động lực tốt. HLV trưởng đã cho chúng tôi vài ba mẹo để làm tổn thương đối thủ. Họ là một tập thể chơi quyết liệt, sẽ cố gắng gây khó cho chúng tôi. Điều đặc trưng của Panama là chúng tôi luôn quyết tâm đi tiếp, sẽ luôn tìm cách tận dụng tối đa cơ hội. Chúng tôi muốn 3 điểm, không phải kết quả hòa và thậm chí càng không phải thất bại", de Leon cho hay.

Tuyển futsal Panama sẽ có sự trở lại của ngôi sao Yail Garcia cho trận gặp Việt Nam. Garcia bị chấn thương lưng nên không thể góp mặt trong trận thua 1-5 trước CH Czech.

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Panama sẽ diễn ra lúc 22h ngày 16/9 (giờ Việt Nam). Đây là cuộc đối đầu có ý nghĩa quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội tuyển ở bảng D World Cup futsal 2021.

Tại World Cup futsal 2016, tuyển Việt Nam vào vòng 16 với tư cách đội đứng thứ 3 có thành tích tốt sau 1 trận thắng và 2 trận thua. Ở giải đấu này, tuyển futsal Panama dừng bước ở vòng bảng.

Highlights futsal World Cup 2021: Việt Nam thua Brazil 1-9 Thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang thua 1-9 trong trận ra quân ở bảng D futsal World Cup 2021 rạng sáng 14/9.
tuyen thu panama anh 2

Trưởng đoàn futsal Việt Nam: 'Toàn đội quyết tâm thắng Panama'

Trưởng đoàn Trần Anh Tú gửi lời động viên, khích lệ các tuyển thủ futsal Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Panama tại bảng D Futsal World Cup 2021 vào tối 16/9.

Tuyển futsal Việt Nam xốc lại tinh thần sau trận thua Brazil

Để hướng tới trận đấu quan trọng với Panama, ban huấn luyện tuyển futsal Việt Nam tạo ra không khí vui vẻ, lấy lại tinh thần cho các cầu thủ sau thất bại 1-9 trước Brazil.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm