Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam xốc lại tinh thần sau trận thua Brazil

Để hướng tới trận đấu quan trọng với Panama, ban huấn luyện tuyển futsal Việt Nam tạo ra không khí vui vẻ, lấy lại tinh thần cho các cầu thủ sau thất bại 1-9 trước Brazil.

tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 1

Trong buổi tập hôm 15/9, bầu không khí vui vẻ đã được tạo ra. Các cầu thủ khá thoải mái, không còn tâm lý nặng nề sau trận thua 1-9 trước Brazil ở trận ra quân World Cup futsal 2021.

tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 2

Các tuyển thủ futsal Việt Nam được chia thành nhóm 2 người, tập các bài nhẹ nhàng, tăng tinh thần đồng đội.

tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 3

Lê Quốc Nam (số 3) và Vũ Đức Tùng thoải mái đùa giỡn cùng nhau.

tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 4

Thủ thành Hồ Văn Ý cũng cười rất tươi. Trong trận gặp Brazil, anh có một lỗi dẫn đến bàn thua. Ngoài tình huống đó, Văn Ý chơi khá ổn.

tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 5

Nguyễn Văn Hiếu (trái) và Nguyễn Minh Trí tỏ ra rất thoải mái trong buổi tập này. Đây là 2 cầu thủ nhận nhiều kỳ vọng của tuyển futsal Việt Nam. Trong khi Minh Trí là người giàu kinh nghiệm, từng dự World Cup 2016 thì Văn Hiếu là nhân tố mới nổi bật, được coi là tương lai của futsal Việt Nam.

tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 6

Đến khi bước vào các bài tập chính, các cầu thủ lại tập trung và nghiêm túc.

tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 7

HLV Phạm Minh Giang chia sẻ: "Các cầu thủ futsal Panama có kỹ thuật cá nhân tốt để qua người và dứt điểm. Thế nên, phương án của tuyển futsal Việt Nam là chặn các pha xử lý bóng qua người, hạn chế các pha dốc bóng tốc độ của đối phương, đồng thời các cầu thủ phải bọc lót cho nhau hiệu quả để phản công và ghi bàn".

tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 8

Mục tiêu của tuyển futsal Việt Nam sẽ là giành 3 điểm trước Panama, để nuôi hy vọng đi tiếp. Đội bóng của khu vực CONCACAF nhận thất bại 1-5 trước CH Czech ở loạt trận đầu tiên của bảng D. Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Panama sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 16/9.

Highlights futsal World Cup 2021: Việt Nam thua Brazil 1-9 Thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang thua 1-9 trong trận ra quân ở bảng D futsal World Cup 2021 rạng sáng 14/9.
tuyen futsal viet nam xoc lai tinh than anh 9

Brazil cho Việt Nam nhiều bài học ở World Cup futsal

Thất bại 1-9 trước Brazil không phải là điều tồi tệ với tuyển futsal Việt Nam. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang cần nhìn vào đó để tiến xa hơn ở World Cup 2021.

Tuyển futsal Việt Nam cần làm gì để đánh bại Panama ở World Cup?

Tuyển futsal Panama sẽ là mục tiêu để Việt Nam tích lũy điểm nhằm tìm kiếm cơ hội giành vé vào vòng 16 đội ở World Cup 2021.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm