Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Saudi Arabia hội quân cho trận gặp Việt Nam

Thầy trò ông Herve Renard có buổi tập đầu tiên vào tối 28/8 để chuẩn bị tiếp đoàn quân của HLV Park Hang-seo vào ngày 3/9 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 1

Ông Herve Renard có mặt vào sáng 28/8 để làm xét nghiệm Covid-19. Cựu HLV CLB Nam Định năm 2004 có buổi làm việc đầu tiên với 25 tuyển thủ Saudi Arabia ở đợt tập trung này.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 2

Toàn bộ thành viên của Saudi Arabia đều âm tính với Covid-19. Đây là điều kiện bắt buộc để họ có thể tham dự các hoạt động tiếp theo trong thời gian dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 3

Saudi Arabia tập luyện trên sân Prince Faisal bin Fahd, cách sân tập Al Shabab của tuyển Việt Nam 24 km.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 4

Trong 25 tuyển thủ chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam và Oman, HLV người Pháp gọi 8 người từng dự VCK World Cup 2018. Một số cái tên đáng chú ý như Mohammed Al-Breik, Ali Al-Bulaihi, Mohamed Kanno.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 5

25 tuyển thủ được chia làm hai nhóm tập luyện trong buổi tập đầu tiên. Họ làm quen với bóng, khởi động nhẹ nhàng trong thời gian 60 phút của buổi tập.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 6

Các cầu thủ vừa thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia sẽ không mang giày thi đấu. Họ chạy bộ và tập hồi phục để chuẩn bị cho các buổi tập sau.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 7

Đội tuyển Saudi Arabia cho phép báo chí tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập. Vào ngày 29/8, họ sẽ tập vào lúc 19h30 giờ địa phương.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 8

Tuyển Saudi Arabia đang hướng đến một kết quả có lợi trên sân nhà trước tuyển Việt Nam. Họ được đánh giá cao hơn thầy trò Park Hang-seo, những người lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3.

Tuyen Saudi Arabia san sang cho tran gap Viet Nam anh 9

Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia chính thức hoàn thành quá trình chuẩn bị với ban tổ chức địa phương trên sân Mrsool Park trong sáng cùng ngày. Tuyển Saudi Arabia sẽ tiếp Việt Nam tại đây vào 1h ngày 3/9.

Trung vệ tuyển Việt Nam bình phục chấn thương Nguyễn Thành Chung đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập đầu tiên trên đất Saudi Arabia sau khi dính chấn thương.

Khách sạn chuẩn bị thực đơn từng ngày cho tuyển Việt Nam

Đội tiền trạm của tuyển Việt Nam đã làm việc trước với khách sạn để chuẩn bị chi tiết thực đơn từng ngày, hợp khẩu vị và đủ dinh dưỡng cho các tuyển thủ ở Saudi Arabia.

Bên trong nơi đóng quân của tuyển Việt Nam

Khách sạn Gardino, nơi đóng quân của tuyển Việt Nam trong quá trình tham dự trận đấu với Saudi Arabia, được xem là một trong những điểm dừng chân lý tưởng ở thủ đô Riyadh.

Mai Anh

Nguồn: SAFF

Bạn có thể quan tâm