Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong nơi đóng quân của tuyển Việt Nam

Khách sạn Gardino, nơi đóng quân của tuyển Việt Nam trong quá trình tham dự trận đấu với Saudi Arabia, được xem là một trong những điểm dừng chân lý tưởng ở thủ đô Riyadh.

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 1

Khách sạn 5 sao Gardino tọa lạc tại thủ đô Riyadh, Saudi Arabia. Nơi đây cách trung tâm triển lãm Riyadh 1,9 km, nhà thờ Hồi giáo King Khalid 2,9 km và sân bay King Khalid 26 km.

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 2

Khu đại sảnh của khách sạn rất sang trọng. Trước tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, du khách không thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Các nhân viên lễ tân cũng không tiếp xúc trực tiếp với khách khi nhận và trả phòng.

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 3

Khách sạn Gardino gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của nhiều cây xanh. Khi mở cửa căn phòng của mình, du khách có cảm giác như đang đứng trước một giếng trời đầy cây xanh.

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 4

Khách sạn này có tổng cộng 426 phòng ngủ, chủ yếu là phòng đơn và phòng đôi. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng dành riêng cho người không hút thuốc, người khuyết tật, hộ gia đình, phòng cô dâu...

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 5

Phòng đôi ở khách sạn Gardino có sự tổng hòa giữa màu sắc và ánh sáng. Từ nơi đây, mọi người có thể ngắm nhìn thủ đô Riyadh.

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 6

Phòng tắm của khách sạn Gardino được thiết kế sang trọng. Ngoài ra, nơi đây còn có các dịch vụ khác như phòng tắm chung, bồn tắm hơi kiểu Thổ Nhĩ Kỳ...

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 7

Bên ngoài khách sạn, du khách có thể thưởng thức cà phê và những loại đồ uống theo phong cách của người bản địa.

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 8

Khu vực nhà hàng của khách sạn Gardino. Du khách có thể tận hưởng những món ăn theo thực đơn của Hồi giáo, Italy, Anh... vào bữa sáng. Đoàn tiền trạm của tuyển Việt Nam cũng đã làm việc để đội tuyển được bổ sung các món phù hợp khẩu vị, đủ dinh dưỡng.

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 9

Tuyển Việt Nam đã có mặt và dùng bữa tại khách sạn Gardino.

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 10

Các dịch vụ của khách sạn Gardino được du khách đánh giá rất cao. Nhiều người cho rằng nơi đây là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ kéo dài 2 ngày 1 đêm. Tuyển Việt Nam sẽ đóng quân ở đây trong quá trình chuẩn bị và tham dự trận đấu với Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (ngày 3/9 theo giờ Hà Nội).

Noi dong quan cua tuyen Viet Nam anh 11
Hành trình 11 giờ đến Saudi Arabia của tuyển Việt Nam Di chuyển từ Hà Nội, tuyển Việt Nam đã có mặt tại Saudi Arabia để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên trên sân khách.

Tuyển Việt Nam tập dưới cái nóng 43 độ C ở Saudi Arabia

Thời tiết khắc nghiệt ở Saudi Arabia là thử thách cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.

Khách sạn chuẩn bị thực đơn từng ngày cho tuyển Việt Nam

Đội tiền trạm của tuyển Việt Nam đã làm việc trước với khách sạn để chuẩn bị chi tiết thực đơn từng ngày, hợp khẩu vị và đủ dinh dưỡng cho các tuyển thủ ở Saudi Arabia.

Văn Lâm hào hứng khi trở lại tuyển Việt Nam sau 2 năm

Thủ môn Đặng Văn Lâm vui đùa cùng các đồng đội trong ngày trở lại tuyển Việt Nam.

Thường Châu

Ảnh: Booking, VFF

Bạn có thể quan tâm