Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm hào hứng khi trở lại tuyển Việt Nam sau 2 năm

Thủ môn Đặng Văn Lâm vui đùa cùng các đồng đội trong ngày trở lại tuyển Việt Nam.

van lam tro lai tuyen viet nam anh 1

Khoảng 9h (giờ Hà Nội), Văn Lâm đã có mặt ở sân bay Doha (Qatar). Anh hội quân tuyển Việt Nam ở cửa làm thủ tục cho chuyến bay tiếp theo đi thủ đô Riyadh của Saudi Arabia. Ảnh: Huy Khoa.

van lam tro lai tuyen viet nam anh 2

Anh "lôi kéo" người đồng đội Tiến Linh quay lại để cùng chụp chung bức ảnh.

van lam tro lai tuyen viet nam anh 3

Bộ 3 Văn Lâm, Ngọc Hải và Tiến Linh tạo dáng trước ống kính. Họ chơi khá thân ngoài đời, thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

van lam tro lai tuyen viet nam anh 4

Văn Lâm tranh thủ trò chuyện cùng đồng đội. Sau 2 năm, anh mới được gặp lại các đồng đội ở tuyển quốc gia. Lần gần nhất Văn Lâm thi đấu cho tuyển Việt Nam là ở trận hòa 0-0 trước Thái Lan, thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, diễn ra ngày 19/11/2019.

van lam tro lai tuyen viet nam anh 5

Văn Lâm đã bay 2 chặng, trước khi đặt chân đến Qatar. Thủ môn sinh năm 1993 bay từ Osaka đến Tokyo, rồi nối chuyến đi Qatar. Anh tỏ ra hào hứng trong chuyến đi này. Trên trang cá nhân, Văn Lâm cũng chia sẻ khoảnh khắc được gặp lại người bạn thân Ngọc Hải.

van lam tro lai tuyen viet nam anh 6

HLV Park Hang-seo được các cổ động viên nhí nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn thân thiện với các cổ động viên của tuyển Việt Nam.

van lam tro lai tuyen viet nam anh 7

Từ Doha, tuyển Việt Nam mất thêm 2 tiếng để có mặt tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia. Thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển bằng chiếc chuyên cơ do nước chủ nhà chuẩn bị.

van lam tro lai tuyen viet nam anh 8

Các tuyển thủ tranh thủ dùng bữa trưa và nghỉ ngơi. Họ cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR ngay tại khách sạn. Sau khi có kết quả xét nghiệm và đảm bảo các yêu cầu về dịch tễ, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên lúc 0h giờ ngày 29/8 (giờ Hà Nội).

Văn Đức: 'Việt Nam đặt mục tiêu có một điểm trước Saudi Arabia' Tiền vệ Phan Văn Đức cho biết ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ đối thủ Saudi Arabia và đặt mục tiêu có điểm trên sân khách.

Văn Lâm hội quân tuyển Việt Nam ở sân bay

Thủ môn tuyển Việt Nam có mặt ở Doha cùng lúc thầy trò Park Hang-seo đang đợi chuyến bay do LĐBĐ Saudi Arabia bố trí.

Tuyển Việt Nam đi Saudi Arabia lúc nửa đêm

1h50 ngày 28/8, 25 tuyển thủ Việt Nam và ban huấn luyện lên đường đi Tây Á, hướng tới trận mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022 với Saudi Arabia.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm