Combo hình thức mua sắm trọn gói, tích hợp nhiều sản phẩm, dịch vụ mang đến lợi ích cho người dùng.
249 kết quả phù hợp
Combo hình thức mua sắm trọn gói, tích hợp nhiều sản phẩm, dịch vụ mang đến lợi ích cho người dùng.
MBBank cấp 'tick xanh' bảo mật cho khách hàng
MBBank chính thức ra mắt “tick xanh” với nhiều chức năng bảo mật, đảm bảo an toàn khi giao dịch tài chính.
Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Uniqlo bán hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 5/11 với nhiều tiện ích
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Đi du lịch tại chỗ khi khách sạn ở TP.HCM hoạt động lại
Sau 4 tháng ở nhà, Xuân Ngọc và hội bạn lên kế hoạch staycation tại TP.HCM. Qua thông tin báo đài và mạng xã hội, chị biết được một số khách sạn trong địa bàn TP đã hoạt động.
Những tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị giải trí tại nhà
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Shop thời trang, mỹ phẩm rục rịch đón khách
Trong ngày đầu hoạt động lại, không khí mua sắm ở một số tuyến phố thời trang của thủ đô còn vắng vẻ, thưa thớt. Các chủ shop dành phần lớn thời gian dọn dẹp, là lượt lại quần áo.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
VietCredit hợp tác công ty fintech Indonesia triển khai sản phẩm mới
Ngày 27/8, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) hợp tác Kredivo - công ty fintech Indonesia, triển khai mô hình “Mua trước trả sau” trên nền tảng trực tuyến.
Số người sử dụng Internet tại Trung Quốc vượt mốc một tỷ
Trung Quốc hiện có hơn một tỷ người dùng Internet, khi người dân tại quốc gia này ngày càng bị thu hút bởi các dịch vụ từ mua sắm đến thanh toán hóa đơn trực tuyến.
'Không sao mà, Việt Nam ơi' - thông điệp lan tỏa mạnh mẽ thời dịch
Không có sân khấu rực rỡ ánh đèn hay sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, các nghệ sĩ vẫn mang tiếng hát động viên mọi người “không sao mà, Việt Nam ơi”.
Bách Hóa Xanh tăng doanh thu hơn 40% nửa đầu năm
Doanh thu bán niên MWG tăng 12% nhờ các chuỗi bán lẻ thực phẩm và công nghệ cùng tăng trưởng dù dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Phó thủ tướng: ‘Giãn cách TP.HCM, cung ứng hàng hóa rất quan trọng'
Theo Phó thủ tướng Lê Văn Thành, khi giãn cách xã hội toàn TP.HCM, hệ thống chính quyền cơ sở phải kịp thời phát hiện người dân gặp khó khăn, thiếu thốn để hỗ trợ ngay.
TP Thủ Đức mở trang phân tuyến mua sắm, ngăn Covid-19 lây lan
UBND TP Thủ Đức (TP.HCM) vừa ra mắt website phân tuyến mua sắm hàng hóa và hỗ trợ hoạt động mua hàng trực tuyến cho người dân.
Mưa lớn, cây đổ khắp phố phường Hà Nội
Tối 22/6, mưa lớn kèm theo sấm sét khiến nhiều tuyến đường phố thủ đô bị ngập nặng, cây xanh đổ gục.
Xuân Trường và đồng đội tranh thủ mua sắm ở Dubai
Một số tuyển thủ Việt Nam đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi để mua sắm tại trung tâm thương mại lớn trong thành phố Dubai (UAE).
5 mẹo nhận biết quần jeans chất lượng cao
Bên cạnh túi xách và giày, quần jeans có chất lượng tốt là khoản đầu tư thông minh, giúp hạn chế các chi phí sửa chữa.
Thị trường bán lẻ có tiếp tục rơi vào tay đại gia ngoại?
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Loạt tiền điện tử được tạo ra từ những trò đùa
Ăn theo trào lưu tiền số meme, nhiều cái tên khác như MonaCoin, Elongate, Pirate Chain... lần lượt xuất hiện trên thị trường.