Ngày 30/9, Zing News phối hợp Lazada Việt Nam tổ chức tọa đàm “Mua sắm trực tuyến thời dịch: Giải trí tại nhà lên ngôi”. Chương trình chia sẻ thông tin hữu ích về cách lựa chọn thiết bị phục vụ giải trí phù hợp nhu cầu của gia đình Việt, cũng như phương pháp mua sắm trực tuyến thông minh, an toàn trong thời dịch.
Gia đình cần gì ở chiếc TV?
Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, các thú vui giải trí tại nhà được nhiều người lựa chọn để đảm bảo an toàn như xem phim, nghe nhạc, hát karaoke… Những trận bóng đá sôi động với tiếng hò hét quen thuộc, nay cũng chỉ có thể theo dõi qua màn ảnh nhỏ.
Tuy nhiên, nếu phòng khách gia đình được trang bị chiếc TV sắc nét cùng đường truyền ổn định, bên cạnh là món ăn ngon, khoảnh khắc xem bóng đá nói riêng và các hoạt động giải trí tại gia nói chung sẽ không kém phần thú vị.
3 vị khách mời tham dự tọa đàm “Mua sắm trực tuyến thời dịch: Giải trí tại nhà lên ngôi”. |
Chưa bỏ sót trận đấu nào của bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua, anh Nguyễn Thanh Tùng - Thư ký tòa soạn phụ trách mảng Thể thao Zing News - chia sẻ trải nghiệm cá nhân: “Khi xem bóng qua TV, tôi dành sự quan tâm lớn đến chất lượng màn hình. Độ rõ nét, sinh động của hình ảnh trên TV ảnh hưởng nhiều đến cảm giác xem bóng. Chất lượng hình ảnh tốt có thể mang lại cảm giác thoải mái, chân thực như xem bóng tại chỗ”.
Trong khi đó, anh Phạm Võ Huy Thịnh - Trưởng ngành hàng TV, Lazada Việt Nam - lại đề cao chất lượng đường truyền, tính kết nối khi xem bóng qua màn ảnh.
Để đảm bảo 3 tiêu chí màn hình lớn, đường truyền tốt và âm thanh chất lượng cao, các nhà nghiên cứu đã thiết kế nên smart TV Coocaa với màn hình 4K HDR, bộ xử lý chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp. Thiết bị còn tích hợp hiệu ứng âm thanh Dolby Digital khoang kép, công nghệ giải mã AV1 mới nhất cùng dung lượng lưu trữ lớn đến 2+32 GB.
Smart TV của Coocaa có đa dạng dòng sản phẩm và 3 tùy chọn kích thước màn hình là 50, 55 và 65 inch. Nổi bật trong thời gian vừa qua là dòng sản phẩm S6G Pro Max với các tính năng hấp dẫn cùng ưu đãi lớn, phù hợp đa dạng nhu cầu và điều kiện tài chính của người dùng.
Thương hiệu smart TV Coocaa là đối tác chính thức của AFF Cup 2020. |
Ngoài xem truyền hình và thưởng thức bóng đá, TV ngày nay còn cần đa tác vụ để thỏa mãn sở thích hát karaoke, chơi game hay lướt web, đọc báo, xem YouTube… của các thành viên trong gia đình.
Những yêu cầu này đã sớm được Coocaa giải quyết và tích hợp trong chiếc smart TV đa nhiệm. Anh Tuấn cho biết: “Là trung tâm giải trí của gia đình, TV Coocaa không đơn thuần là một chiếc màn hình, mà có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí như bố theo dõi bóng đá, mẹ tập yoga, ông bà xem truyền hình, các con hát karaoke, chơi game cuối tuần. Bạn cũng có thể điều khiển TV rảnh tay bằng giọng nói ngôn ngữ tiếng Việt”.
Vị giám đốc Coocaa Việt Nam còn tiết lộ một tính năng độc đáo là smart TV của hãng có thể kết nối camera và gọi video call. Từ đó, người dùng vừa theo dõi trận đấu, vừa bình luận trực tiếp cùng bạn bè, giúp trải nghiệm giải trí tại gia càng thêm hấp dẫn.
Sản phẩm smart TV Coocaa cũng được tặng kèm gói trải nghiệm trên các ứng dụng giải trí FPT Play, K+ và gói xem phim gia đình, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn giải trí trong mùa dịch.
Yên tâm sắm TV trên sàn thương mại điện tử
Thời gian giãn cách xã hội là cơ hội để các sàn thương mại điện tử uy tín “lên ngôi”, đơn cử như Lazada với nhiều gian hàng chính hãng trên LazMall, giúp khách hàng yên tâm về giá, chất lượng cũng như chế độ bảo hành và đổi trả.
Với những điểm cộng như giá cả minh bạch, thời gian giao hàng nhanh, hạn chế tiếp xúc đông người và liên tục tung ưu đãi, kênh mua sắm trực tuyến trên Lazada ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Trong “Lễ hội mua sắm 9/9”, sàn tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao. Dẫn đầu trên LazMall là ngành hàng điện tử với mức tăng trưởng gấp 3 lần. Các sản phẩm người tiêu dùng trước đây thích lựa tận tay, xem tận mắt như đồ gia dụng, TV… cũng ghi nhận con số khả quan. Thương hiệu Coocaa TV liên tục đứng nhất ngành hàng thiết bị nghe nhìn trong lễ hội mua sắm gần đây.
Coocaa TV bắt tay Lazada hứa hẹn mang đến nhiều chương trình ưu đãi dịp cuối năm. |
Với kết quả kinh doanh tích cực, anh Tuấn cho biết Coocaa đang có kế hoạch kết hợp Lazada mở rộng các sản phẩm mang công nghệ mới và hiện đại trên kênh bán hàng trực tuyến.
“Sắp tới, chúng tôi sẽ dành nhiều tâm sức hơn nữa để phát triển thương hiệu. Coocaa sẽ tiếp tục tích hợp các kênh bán hàng trực tuyến với nền tảng thương mại điện tử để mang đến người dùng những sản phẩm tốt hơn, trải nghiệm tiện lợi hơn. Ngày 8/10, công ty cùng Lazada tổ chức Ngày hội siêu thương hiệu Coocaa với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng”, anh Tuấn chia sẻ.
Xa hơn nữa, với vai trò là đối tác chính thức của AFF Cup 2020, Coocaa sẽ đồng hành cùng hàng triệu CĐV cổ vũ đội tuyển Việt Nam bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á. Thương hiệu này cũng lên kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện bên lề trước và sau AFF Cup, trong đó có “Ngày hội siêu thương hiệu” trên Lazada diễn ra ngày 8/10.
Thông qua các hoạt động này, Coocaa mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, dám đón nhận và vượt qua thử thách, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi giúp khách hàng Việt có những trải nghiệm theo dõi bóng đá đỉnh cao.
Chia sẻ về “Ngày hội siêu thương hiệu” của Coocaa, anh Huy Thịnh - đại diện Lazada - nhận định: “Đây là thời điểm thích hợp để các gia đình lên đời TV vì 3 yếu tố: Công nghệ nổi bật, mẫu mã đa dạng cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn ở thời điểm cuối năm, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng”.
ZingNews cùng Lazada đồng hành thực hiện chuỗi tọa đàm "Mua sắm trực tuyến thời dịch" nhằm cập nhật xu hướng mua sắm mới đến người tiêu dùng trong thời gian giãn cách xã hội. Tọa đàm có sự tham gia của các khách mời đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thức uống, điện tử… uy tín trên thế giới và Việt Nam.
Độc giả tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm của thương hiệu Coocaa tại gian hàng chính hãng trên Lazada tại đây.
Bình luận