Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MBBank cấp 'tick xanh' bảo mật cho khách hàng

MBBank chính thức ra mắt “tick xanh” với nhiều chức năng bảo mật, đảm bảo an toàn khi giao dịch tài chính.

Sau khi ra mắt, biểu tượng khiên xanh kèm slogan “Mất tiền - MB đền” của MBBank được nhiều khách hàng quan tâm.

Giải mã "tick xanh" của MBBank

Để giúp khách hàng bảo mật thông tin và giao dịch tài chính an toàn, MBBank đã ra mắt dịch vụ cung cấp “tick xanh” cho người dùng. Bên cạnh nhận diện và tăng tính bảo mật, ngân hàng đảm bảo xử lý rủi ro cho khách khi gặp các vấn đề gian lận tài chính. Vừa xuất hiện, dịch vụ này được cộng đồng mạng quan tâm.

Sau khi nhận “tick xanh” cho tài khoản ngân hàng, Thanh Tâm (29 tuổi, Hải Phòng) cho biết: “Ngân hàng nào cũng có cách bảo mật, đảm bảo cho khách hàng nhưng cách làm này thì chỉ có MB. Khi được MB cấp mình thấy an tâm hơn hẳn”.

Theo Thanh Tâm, thỉnh thoảng cô nhận được tin nhắn giả mạo với các đường link lạ, nếu không chú ý sẽ “mất tiền như chơi”. Nhưng giờ Tâm cảm thấy tin tưởng hơn khi tất cả giao dịch được ngân hàng đảm bảo, nhất là khi gặp vấn đề gian lận tài chính.

Nhiều người trẻ như Hoàng Nam (24 tuổi, Hà Nội) cũng chia sẻ về niềm vui khi nhận “tick xanh” MBBank. Ngay sau khi đăng tải, bài chia sẻ này thu hút sự quan tâm.

MBBank,  tick xanh ngan hang anh 1

Chia sẻ của Hoàng Nam trên mạng xã hội sau khi nhận “tick xanh” ngân hàng. Ảnh chụp trang cá nhân.

Bảo vệ tài khoản ngân hàng tối ưu

Khi được cấp “tick xanh”, người dùng được đảm bảo tài chính tối ưu. Theo đó, trong trường hợp gặp rủi ro khi giao dịch tài chính, ngân hàng sẵn sàng thanh toán lên đến 100 triệu cho tài khoản và thẻ được bảo vệ.

Cụ thể, ngân hàng này bảo vệ người dùng trong trường hợp mất tiền từ tài khoản thanh toán/thẻ do một bên thứ ba thực hiện chuyển tiền hoặc thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến trái phép; hoặc khách hàng chuyển tiền từ thẻ/tài khoản tại MBBank đến tài khoản của bên thứ ba do liên lạc điện tử giả mạo…

Bên cạnh đó, ngân hàng cam kết hỗ trợ nhanh chóng các trường hợp khách hàng gặp rủi ro. Người dùng liên lạc với tổng đài trong vòng 24 giờ (24/7) được ghi nhận, hỗ trợ xử lý sự cố và thanh toán trong vòng 15 ngày.

MBBank,  tick xanh ngan hang anh 2

Người dùng có “tick xanh” được bảo vệ tài chính tối ưu.

Để sở hữu “tick xanh” bảo vệ tài khoản, người dùng cần tích lũy chi tiêu từ 10 triệu đồng bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế (bắt đầu từ 4/11). Sau khi chi tiêu đủ, tài khoản lập tức được kích hoạt chế độ bảo vệ với thời hạn một năm.

Ngoài dịch vụ cung cấp “tick xanh”, app MBBank cho phép khách hàng tạo và chọn số tài khoản ngân hàng theo ý thích, đồng thời tự mở thẻ thanh toán quốc tế tại mục Dịch vụ thẻ. Độc giả tham khảo dịch vụ, tiện ích trên app MBBank tại đây và thông tin chương trình “tick xanh” tại mbbaoveban.vn.

MBBank,  tick xanh ngan hang anh 3

MBBank là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Tài khoản số đẹp miễn phí. Năm 2020-2021 được cho là thời điểm bùng nổ của ngân hàng khi ra mắt loạt sản phẩm số như Số tài khoản là số điện thoai, thanh toán QR, in thẻ vật lý lấy ngay…

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm