Shopee mang đại nhạc hội đến với công nhân mùa cuối năm
Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình của Shopee dành riêng cho người lao động tại các khu công nghiệp trên cả nước dịp cuối năm.
275 kết quả phù hợp
Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình của Shopee dành riêng cho người lao động tại các khu công nghiệp trên cả nước dịp cuối năm.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Trung tâm Chống lừa đảo quốc gia Indonesia cho biết tổng thiệt hại của người dân nước này do các vụ lừa đảo trong lĩnh vực tài chính đã lên tới 7.000 tỷ rupiah (tương đương 438 triệu USD).
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Dù trời nắng đổ lửa, Gen Z vẫn biết cách giữ “nhịp sống cool” với loạt bí kíp đơn giản từ ăn uống, chăm sóc bản thân đến chọn không gian sống mát mẻ, thoải mái.
Không chỉ thu hút fan hâm mộ bởi màn thể hiện ấn tượng trên sân cỏ, thủ môn Trần Trung Kiên và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc còn khiến dân mạng "phát sốt" trước loạt ảnh du lịch, đời thường với ngoại...
Gen Z là cầu nối gần gũi, giúp giải phóng “khối về hưu” khỏi nhiều bất tiện hiện hữu và tận hưởng những lợi ích thiết thực mà công nghệ số mang lại.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Doanh thu đến từ trang phục luyện tập, vợt và bóng pickleball trên các sàn TMĐT trong quý I/2025 đạt mức cao, thể hiện sự tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái.
Thu hút hơn 10.000 người đổ về tham gia Lễ hội Kem (Ice-Cream Fest) trong 2 ngày 30/4-1/5, Vlasta - Sầm Sơn trở thành điểm đến mới trên bản đồ du lịch miền Bắc.
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Báo cáo cho thấy doanh thu sản phẩm áo dài trên các sàn TMĐT đạt gần 200 tỷ đồng trong Tết Nguyên đán 2025, chứng minh sức hút của trang phục truyền thống dịp này.
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.