Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
256 kết quả phù hợp
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Những người tê liệt vì mua sắm online
Quá nhiều sự lựa chọn và so sánh, về cả thông số kỹ thuật lẫn mức giá, trên các sàn thương mại điện tử khiến khách hàng dễ rơi vào trạng thái choáng ngợp và kiệt sức.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max
Từ nay đến hết 28/2/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB. Tổng giá trị quà tặng đến 5 tỷ đồng.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Thử trà dâu, bò nướng để kiểm tra đồ ăn tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ
Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) đánh giá cao về cách chế biến, nguồn gốc của các loại thực phẩm nhưng cần cải thiện công tác quản lý vệ sinh tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM).
adidas Samba bị soán ngôi vương
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Ý đồ của Real Madrid với Alexander-Arnold
Real Madrid có thể sở hữu cả Trent Alexander-Arnold và Alphonso Davies dưới dạng miễn phí vào hè 2025.
Lệnh cấm bán đồ chơi tình dục gây tranh cãi
Sàn thương mại điện tử Etsy không được ủng hộ khi đưa ra quy định cấm mua bán, trao đổi những mặt hàng "dành cho người lớn", bao gồm tạp chí khiêu dâm và đồ chơi tình dục.
Mega Live đầu tiên của Shopee tại Hàn Quốc
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.
Bùng nổ thị trưởng 2 tỷ USD phục vụ sự lười biếng
Một nền kinh tế trị giá 2 tỷ USD đang phát triển nhanh chóng nhờ đầu tư vào thiết bị phục vụ sự lười biếng của nhiều bạn trẻ ở thành thị Trung Quốc.
'Cháy túi' khi ngồi nhà làm việc
Kéo xuống. Nhấp chuột. “Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng”. Quay lại Zoom và tiếp tục cuộc họp. Đó là cách mà sàn thương mại điện tử vét hầu bao của những người làm việc tại nhà.
Vải sờn cũ, gây ngứa và đủ 'kiếp nạn' khi mua áo dài online diện Tết
Hồng An mua tận 4 chiếc áo dài cho mình và người thân qua sàn TMĐT nhưng không mẫu áo nào khiến cô hài lòng. Trong khi đó, Quốc Việt nhận về chiếc áo dài vải linen đã sờn cũ.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Thế hệ 'cần hơi người' sau đại dịch
Nhiều công ty khởi nghiệp ở Singapore chuyên tổ chức các sự kiện giúp giới trẻ kết bạn với nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp của người Singapore.
Người dân Mỹ chi bộn tiền mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới
Khoảng 142 triệu người dân Mỹ mua sắm tại cửa hàng hoặc trực tuyến trong ngày 23/12, tăng mạnh so với 126 triệu người mua sắm vào năm 2017 - năm có Siêu thứ Bảy rơi vào ngày 23/12.
TikTok Shop bùng nổ nhưng vẫn kém xa Shopee, Lazada
TikTok đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc chiến thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ như Shopee, Lazada hay GoTo.