‘Đất diễn mới’ cho các thương hiệu bán lẻ cao cấp phía tây nam thủ đô
Mang những đặc quyền riêng, khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Arkadia Square, ParkCity Hanoi được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của xu hướng kinh doanh hiện đại, sáng tạo.
11 kết quả phù hợp
Mang những đặc quyền riêng, khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Arkadia Square, ParkCity Hanoi được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của xu hướng kinh doanh hiện đại, sáng tạo.
Chuyên gia chỉ ra 3 cái sai của Hà Nội kể từ khi bắt đầu xây dựng dự án BRT mà trước hết là việc thí điểm với tâm thế "vừa làm, vừa sợ sai".
Tuyến BRT thất bại hay không còn phải chờ kết luận, nhưng chuyên gia nhận định mô hình này chưa đáp ứng kỳ vọng mà xã hội đặt ra đối với dự án có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
Doanh thu của tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội sụt giảm từ 27,5 tỷ đồng năm 2018 xuống còn 15,2 tỷ đồng năm 2020. Tỷ lệ trợ giá lên đến 36,6%.
Khai thác tuyến có mật độ dân cao, buýt nhanh BRT đông khách vào giờ cao điểm sáng. Cùng lúc, buýt truyền thống bắt đầu xuất hiện tình trạng vắng vẻ lúc tan tầm lẫn giữa trưa.
Dù tuyến buýt nhanh BRT (Hà Nội) đã triển khai được gần một tuần nhưng nhiều hành khách vẫn còn loay hoay chưa biết lối ra vào ở chỗ nào, hoặc biết nhưng cố tình đi tắt.
8h sáng 31/12, Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt nhanh BRT 01 tại trạm Kim Mã. Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung là một trong số những hành khách đầu tiên.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết trong tương lai thành phố sẽ có thêm 7 tuyến buýt nhanh nữa. Trong đó, 3 dự án trùng với các tuyến đường sắt đô thị.
Theo phương án vận hành tuyến buýt nhanh BRT vừa được trình Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, giá vé dự kiến là 7.000 đồng/lượt.
Hàng loạt nhà chờ xe buýt nhanh (BRT) ở Hà Nội đã sớm bị hoen rỉ, bong tróc viền mái trong khi vẫn chưa được đưa vào sử dụng.
Được đầu tư xây dựng công phu, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng hàng loạt nhà chờ xe buýt BRT ở Hà Nội đã sớm hoen gỉ, bụi bẩn trong khi còn rất lâu mới đưa vào sử dụng.