Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh và Văn Toàn nắm tay nhau tranh bóng

Khi Văn Toàn muốn chạy sang trái thì Tuấn Anh lại bước sang phải, nên họ không thể tranh chấp. Sau đó, Toàn "đuổi" Tuấn Anh để sang đội với Xuân Trường.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 1

Sáng 8/10, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi tập làm quen tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội) trước khi đối đầu với CLB Viettel.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 2

Trong buổi tập này, các cầu thủ cứ 2 người nắm tay nhau làm một cặp để đá bóng. Trong đó, đội trưởng Tuấn Anh cùng đá với Văn Toàn.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 3

Tuy nhiên, sự thiếu hiểu ý nhau làm cho 2 cầu thủ ngôi sao gặp khó. Và việc gắn 2 người làm một cặp cũng dễ bị đối thủ cản trở hơn.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 4

Trong khi đó, Xuân Trường và Triệu Việt Hưng có vẻ ăn ý hơn. Cầu thủ Tuyên Quang vẫn có thể lừa bóng khá lắt léo trong khi Việt Hưng chạy theo để tạo khoảng không gian cho Trường.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 5

Chuyển sang phần 3 cầu thủ nắm tay nhau, Văn Toàn đã "đuổi" Tuấn Anh đi để chạy đến nắm tay Xuân Trường. Bài tập đặc biệt này khiến không khí trở nên vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 6

Trước đó, các cầu thủ quây vòng tròn đá bóng ma.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 7

Chia sẻ với báo chí, Văn Toàn cho biết anh ngại nhất khi đối đầu với Quế Ngọc Hải ở CLB Viettel vì đội trưởng đội tuyển Việt Nam vừa to cao lại quá hiểu anh. Tuy vậy, Văn Toàn sẽ vẫn tự tin và thể hiện hết khả năng để giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 8

Văn Thanh xuất hiện với mái tóc lạ lẫm màu bạch kim. Trong khi đó, Hồng Duy buộc tóc thành chỏm đuôi gà.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 9

Ông Lee Tae-hoon đứng ngoài buổi tập của CLB khi không còn đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng. Ông Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh là 2 người đồng đảm nhiệm vị trí này.

Tuan Anh nam tay Van Toan tranh bong anh 10

19h15 ngày 9/10, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ có trận đấu với CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy. Nhận định về trận đấu, Văn Toàn cho biết đá ở Hàng Đẫy luôn là thử thách khó khăn với HAGL. Đặc biệt khi chủ nhà là CLB Viettel, đối thủ rất mạnh, đang đứng ở top đầu trên bảng xếp hạng. Vì thế, cuộc đọ sức sắp tới sẽ là trận đấu rất hay.

Highlights HAGL 5-2 CLB TP.HCM: Đội khách vỡ trận Đội bóng của huấn luyện viên Chung Hae-seong bất ngờ thua đậm chủ nhà HAGL trong trận đấu ở vòng 13 V.League chiều 1/10.

9 cầu thủ HAGL lên U23 Việt Nam năm 2015 giờ ở đâu?

Tháng 2/2015, huấn luyện viên Toshiya Miura từng gọi 9 cầu thủ HAGL lên U23 Việt Nam. Nửa thập niên sau ngày đó, những người ấy giờ ở đâu?

HAGL đua vô địch - thực tại hay mộng mơ

Chiến thắng bất ngờ trước CLB TP.HCM tại vòng cuối lượt đi giúp HAGL giành vừa đủ điểm để vào top 8. Lần đầu tiên từ năm 2013, HAGL có cơ hội đua vô địch V.League.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm