Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Tae-hoon đứng ngoài buổi tập của HAGL

Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc không còn đảm nhận vai trò HLV, nên ông Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh sẽ dẫn dắt HAGL trong trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 13 V.League.

lee tae hoon giam doc ky thuat hagl anh 1

HAGL có buổi tập sáng 30/9 trước trận gặp CLB TP.HCM. Buổi tập nhẹ nhàng và vui vẻ giúp các cầu thủ có đà tâm lý tốt ở vòng đấu then chốt. Giám đốc Kỹ thuật Lee Tae-hoon tiếp tục đứng ngoài lề buổi tập. Ông không còn làm nhiệm vụ chuyên môn trên sân.

lee tae hoon giam doc ky thuat hagl anh 2

Bầu Đức quyết định thay tướng giữa dòng khi rút ông Lee về làm vai trò khác. Vị trí giám đốc kỹ thuật không có nhiều ý nghĩa ở HAGL. Xác định vị trí của mình, nên ông Lee không can thiệp vào chuyên môn của 2 người đồng sự Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh.

lee tae hoon giam doc ky thuat hagl anh 3

Ông Nguyễn Văn Đàn được HAGL đăng ký chức danh HLV trưởng thay ông Lee. Tuy nhiên, CLB giao nhiệm vụ đồng cấp cho trợ lý Dương Minh Ninh để hai người quyết định chuyên môn. Ông Đàn là cựu tuyển thủ đội tuyển và HAGL, đang là trợ lý ông Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam.

lee tae hoon giam doc ky thuat hagl anh 4

HLV Dương Minh Ninh đang hướng dẫn tiền đạo trẻ Tràn Bảo Toàn một số kỹ năng thi đấu. Bảo Toàn là bạn cùng phòng với lão tướng Nguyễn Anh Đức. Có lý do để ban huấn luyện để 2 cầu thủ này ở chung với nhau. Kinh nghiệm của Đức "Eto'o" sẽ giúp tiền đạo trẻ như Bảo Toàn.

lee tae hoon giam doc ky thuat hagl anh 5

Trong buổi tập sáng, HLV thể lực Lee Gi-nam cho cả đội chơi bóng cao su lớn, loại thường dùng để tập hồi phục. Cầu thủ không phải va chạm và tranh chấp mạnh trong bài tập này để hạn chế chấn thương.

lee tae hoon giam doc ky thuat hagl anh 6

A Hoàng và Vũ Văn Thanh trong pha tranh chấp. Cả hai sẵn sàng cho trận đấu lúc 17h ngày 1/10 trên sân Pleiku. Trước đó một ngày, trong buổi tập chiều 29/9, tiền vệ Trần Minh Vương dính chấn thương dây chằng đầu gối trái nên không vắng mặt.

lee tae hoon giam doc ky thuat hagl anh 7

Không khí tập luyện của đội bóng vui vẻ. Nguyễn Phong Hồng Duy tung cú sút căng khiến quả bóng cao su bị lõm. Buổi tập kéo dài khoảng 60 phút, các cầu thủ sau đó đi ăn cơm và nghỉ ngơi cho đến ngày thi đấu. Ngoài Minh Vương, đội hình HAGL không vắng thêm cầu thủ nào.

lee tae hoon giam doc ky thuat hagl anh 8

Lão tướng Anh Đức (áo đỏ) đang nỗ lực kiếm bàn thắng đầu tiên cho đội bóng phố núi. Chân sút sinh năm 1985 đã có 2 trận vào sân từ ghế dự bị và có 33 phút thi đấu cho HAGL. Anh chuyển đến đội bóng ở nửa sau mùa giải khi hết hợp đồng với CLB Bình Dương.

Ba cầu thủ SLNA không cản được Văn Toàn Trong trận gặp SLNA ở vòng 12 V.League chiều 26/9, Nguyễn Văn Toàn của HAGL liên tục có những pha đi bóng tốc độ khiến hàng thủ đội chủ nhà làm việc vất vả.

Bầu Đức về Pleiku xem HAGL quyết đấu đội TP.HCM

Chủ tịch CLB HAGL đáp chuyến bay từ TP.HCM về Pleiku vào chiều 29/9 để chuẩn bị xem vòng 13 V.League 2020.

HAGL cần gì thay huấn luyện viên khi đá cho vui

Quyết định của bầu Đức một lần nữa cho thấy những bất cập ở thượng tầng HAGL, CLB có lẽ đang “đá cho vui” đúng như lời ông từng nói.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm