Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh bất lực trước hàng thủ Viettel

Cầm bóng nhiều nhưng Tuấn Anh bế tắc khi triển khai tấn công và không kịp phản ứng trước những pha phản công nhanh.

Tuan Anh bat luc anh 1

Tối 9/10, CLB Hoàng Anh Gia Lai đến sân Hàng Đẫy để làm khách trước CLB Viettel. Tuấn Anh tiếp tục đóng vai trò thủ lĩnh tuyến giữa.

Tuan Anh bat luc anh 2

Sự trở lại của Trọng Hoàng đã giúp Viettel củng cố hàng phòng ngự. Với lối đá áp sát và am hiểu đối thủ, Trọng Hoàng đã góp phần không nhỏ để khắc chế "Pirlo Việt Nam".

Tuan Anh bat luc anh 3

Nhạc trưởng của Hoàng Anh Gia Lai cũng được Quế Ngọc Hải "chăm sóc" kỹ lưỡng. Anh không thể nào có khoảng trống để thể hiện kỹ thuật cá nhân.

Tuan Anh bat luc anh 4

Trong một tình huống hiếm hoi Tuấn Anh đi bóng được vào vòng cấm thì lại bị đánh chặn ngay trước khi tung ra cú dứt điểm.

Tuan Anh bat luc anh 5

Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-4, hàng trăm khán giả vẫn gọi tên Tuấn Anh. Anh cúi rạp người chào những cổ động viên trung thành rồi lặng lẽ cúi đầu đi về phòng thay đồ.

Tuan Anh bat luc anh 6

Đá cặp với Tuấn Anh là Xuân Trường, cả 2 đã phối hợp ăn ý để cầm bóng ở tuyến giữa.

Tuan Anh bat luc anh 7

Dẫu vậy, hàng tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai gặp nhiều bế tắc khi triển khai tấn công và không đủ chắc chắn trước những pha phản công sắc bén. Cuối trận, Xuân Trường đổi áo với Quế Ngọc Hải.

Tuan Anh bat luc anh 8

Văn Toàn vẫn thể hiện được sở trường tốc độ của mình. Có lúc, anh khiến hậu vệ đối phương hụt hơi. Nhưng hàng thủ Viettel chơi đồng đội đã hóa giải được những giây phút lóe sáng cá nhân của cầu thủ quê Hải Dương.

Tuan Anh bat luc anh 9

Cuối hiệp 2, Văn Toàn đã đi bóng áp sát vòng cấm trước khi chuyền cho Anh Đức. Tuy nhiên, cầu thủ Bình Dương lại không thể dứt điểm.

Tuan Anh bat luc anh 10

Bế tắc trong tấn công, yếu kém trong phòng ngự, Hoàng Anh Gia Lai "trở về mặt đất" với thất bại 1-4.

Tuan Anh bat luc anh 11
Highlights Viettel 4-1 HAGL: Hàng phòng ngự mắc sai lầm Những sai lầm liên tiếp của hàng thủ khiến HAGL để thủng lưới 4 bàn trước Viettel trong trận ra quân ở giai đoạn hai V.League 2020 tối 9/10.

Tuấn Anh và Văn Toàn nắm tay nhau tranh bóng

Khi Văn Toàn muốn chạy sang trái thì Tuấn Anh lại bước sang phải, nên họ không thể tranh chấp. Sau đó, Toàn "đuổi" Tuấn Anh để sang đội với Xuân Trường.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm