Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
1.433 kết quả phù hợp
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Giá thuê mặt bằng cao cấp ở TP.HCM vượt Seoul
Thống kê của Savills châu Á - Thái Bình Dương cho thấy giá thuê mặt bằng cao cấp tại trung tâm TP.HCM trong nửa đầu năm đạt 151 USD/m2, cao hơn 15 USD so với Seoul (Hàn Quốc).
Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương khai trương với loạt ưu đãi hấp dẫn
Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.
Thương hiệu Nhật Bản liên tiếp đầu tư vào Huế
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Yếu tố giúp The Emerald 68 được giới trẻ tinh anh săn đón
Ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng và “thủy mạch” dồi dào, giới tinh anh còn quan tâm yếu tố thiết kế, quản lý - vận hành khi chọn nhà.
Người trẻ thành đạt khẳng định vị thế với lối sống có gu
Năng động và độc lập tài chính, nhiều người trẻ chọn khẳng định chất riêng thông qua việc sở hữu tổ ấm an cư đúng gu cho mình hoặc gia đình nhỏ.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Khám phá không gian lễ hội Trung thu đặc sắc tại Thiso Mall
Với không gian lễ hội giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, TTTM Thiso Mall mang đến trải nghiệm thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.
Nghịch lý tại các trung tâm thương mại
Nhu cầu tìm thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại (TTTM) luôn ở mức cao, tuy nhiên tỷ suất lấp đầy tại nhiều địa điểm vẫn không như kỳ vọng.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Starbucks Hàn Thuyên đóng cửa, giá thuê nhà phố TP.HCM đang quá cao?
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Biên Hòa sẽ có trung tâm thương mại hơn 6.000 tỷ đồng
Đồng Nai vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết đô thị tỷ lệ 1/500 trung tâm thương mại Aeon Mall có tổng vốn đầu tư hơn 6.100 tỷ đồng tại phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa (Cù lao phố).
Fahasa mở mới 7 nhà sách, thu hơn 12 tỷ đồng mỗi ngày
Fahasa liên tục mở rộng chuỗi nhà sách vào các trung tâm thương mại đông khách như Vincom, Giga Mall, Hùng Vương Plaza.
Aeon nhận chuyển nhượng dự án TTTM hơn 4.000 tỷ ở Thanh Hóa
Tỉnh Thanh Hóa vừa cho phép chuyển nhượng toàn bộ dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Thanh Hóa có quy mô sử dụng đất gần 105.000 m2 cho Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Aeon thu 7 tỷ đồng mỗi ngày ở Việt Nam
Tập đoàn Nhật Bản cho biết đây là mức doanh thu cao nhất trong các quốc gia ASEAN và cao thứ 2 ở thị trường nước ngoài, chỉ sau Trung Quốc.
BIDV nhận hai giải thưởng quốc tế cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp
BIDV vừa được tạp chí The Asian Banker trao giải “Ngân hàng ứng dụng API và ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024.