Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yếu tố giúp The Emerald 68 được giới trẻ tinh anh săn đón

Ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng và “thủy mạch” dồi dào, giới tinh anh còn quan tâm yếu tố thiết kế, quản lý - vận hành khi chọn nhà.

Khảo sát về xu hướng giới trẻ chọn sở hữu nhà ở nửa đầu 2024 được Batdongsan.com.vn công bố cho thấy, hơn 44% người phản hồi dự định mua nhà tại khu đô thị vùng ven. Thêm vào đó, dự án càng gần các công trình giao thông trọng điểm, di chuyển thuận tiện, sở hữu hệ thống tiện ích bao quanh... càng được ưu tiên lựa chọn.

Chiều lòng người trẻ thành đạt

Thấu hiểu yêu cầu trên, Tập đoàn Lê Phong và Coteccons tung ra thị trường Bình Dương dòng sản phẩm “chuẩn gu” cộng đồng 8X, 9X thành đạt - The Emerald 68. Điểm cộng của dự án là vị trí mặt tiền QL13 (phường Vĩnh Phú, TP Thuận An) liền kề TP.HCM. Từ đây, các gia đình trẻ có thể tiếp cận trung tâm quận 1 với quãng đường 11,5 km chỉ mất 20 phút di chuyển; rút ngắn còn 17-18 phút ra sân bay Tân Sơn Nhất và khoảng 15 phút đến ngã tư Hàng Xanh.

Bat dong san TP.HCM anh 1

The Emerald 68 tọa lạc tại khu đất hiếm hoi còn sót lại của vùng giáp ranh TP.HCM, sở hữu địa thế 3 mặt tiền đường. Ảnh: Dũng Trần.

Mặt khác, khi tìm kiếm từ khóa “sống xanh”, hơn 200 triệu kết quả được hiện ra chỉ trong vòng 0,4 giây. Điều này cho thấy nhu cầu sống gần mảng xanh của người Việt là rất lớn. Lợi thế gần sông chưa đến 400 m mở ra tầm nhìn mãn nhãn và cung cấp không khí trong lành cả ngày lẫn đêm. Thêm vào đó, những chủ nhân The Emerald 68 cũng có thể kỳ vọng dòng chảy của nhánh sông Sài Gòn và sông Vĩnh Bình sẽ “tụ hòa khí, sinh tài lộc”.

Bat dong san TP.HCM anh 2

70% căn hộ The Emerald 68 sở hữu tầm nhìn hướng sông Sài Gòn, giúp cư dân tận hưởng những phút giây thư thái trọn vẹn.

Nói về tầng lớp tinh anh, đại diện Tập đoàn Lê Phong mô tả: “Những người trẻ thành đạt có gu sẽ tiêu tiền rất khác. Với lối sống năng động, đam mê trải nghiệm, họ tập trung đầu tư cho sức khỏe và môi trường sống. Khác thế hệ cha ông, khi chọn nhà, họ nhất định phải thể hiện phong cách riêng và thỏa mãn nhu cầu sống chất”.

Hơn cả một tổ ấm, điều giới trẻ tinh anh cần là không gian “đa nhiệm” khơi mở những trải nghiệm mới lạ và ý nghĩa. Tiêu biểu như chỉ một chạm thang máy là có thể tiếp cận hệ thống phòng chức năng giúp cải thiện sức khỏe; hay hệ thống phòng gym, spa… với trang thiết bị tân tiến đáp ứng 24/7. Ngoài ra, gia đình trẻ có thể tổ chức những buổi họp mặt sôi động tại vườn tiệc BBQ hoặc “thử tài” trí não tại khu cờ vua khổng lồ độc lạ.

Đặc biệt, trong bán kính 3-5 km phải kể đến “menu tiện ích” ngoại khu dự án: Chuỗi TTTM Aeon Mall, Lotte Mart… chiều lòng các tín đồ mua sắm; loạt bệnh viện Becamex, bệnh viện Columbia Asia... mang đến sự an tâm về chăm sóc sức khỏe chất lượng cao; hệ thống giáo dục quốc tế các cấp...

Những đặc quyền riêng biệt

Trước đó, Batdongsan.com.vn cũng nêu rõ trong báo cáo “Tâm lý người tiêu dùng BĐS nửa cuối 2023” rằng 58% người được khảo sát khẳng định sẽ mất niềm tin nếu chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao. Ngoài ra, khi chọn lựa đơn vị để quyết định xuống tiền, khách hàng quan tâm đến tiềm lực tài chính (chiếm 57%) và chính sách bán hàng (chiếm 43%).

Từng lập kỷ lục khi trao sổ hồng cho cư dân chỉ sau 3 tháng đi vào vận hành với sản phẩm cùng thương hiệu “Emerald”, Tập đoàn Lê Phong vững tin là chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường. Kết hợp Coteccons - nhà thầu xây dựng số một Việt Nam được bảo chứng qua nhiều công trình chất lượng cao trong và ngoài nước, tất cả giúp khách hàng yên tâm về pháp lý, chất lượng và tiến độ xây dựng khi chọn mua The Emerald 68. Dự án đang được DKRA Realty - tổng đại lý tiếp thị và phân phối giới thiệu ra thị trường với giá từ 1,68 tỷ đồng/căn, ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay 70%, lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 30 tháng.

Bat dong san TP.HCM anh 3

The Emerald 68 khởi tạo trải nghiệm đẳng cấp cho giới trẻ tinh anh.

Nếu không gian bên ngoài mang nhịp sống phố thị sầm uất, trong căn hộ lại là “khoảng trời riêng” tinh tế được “may đo” kỹ lưỡng. Dựa trên nguồn cảm hứng từ cấu trúc lục giác của khối đá Ngọc Lục Bảo, The Emerald 68 gói trọn bản sắc phong cách Tropical Modernism (nhiệt đới hiện đại) trong mỗi tổ ấm, đảm bảo sự riêng tư tối đa, đồng thời vẫn tạo ra không gian mở để cư dân trẻ thể hiện dấu ấn cá nhân.

Tâm huyết kiến tạo không dừng lại ở ngôn ngữ thiết kế độc đáo, mà còn hướng đến đảm bảo chất lượng an cư bền vững khi căn hộ được bàn giao và đưa vào khai thác. Đồng hành cùng “quản gia” Anabuki NL Housing Service Việt Nam (thuộc Tập đoàn Anabuki Nhật Bản) cung ứng dịch vụ quản lý - vận hành cho cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư tiên phong bảo chứng chất lượng sống xứng tầm cho cộng đồng The Emerald 68.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm