Sinh viên Trí tuệ nhân tạo có lo bị AI giành việc?
Trong nhiều năm tới, AI tiếp tục bùng nổ và trở thành yếu tố được quan tâm. Sinh viên Trí tuệ sẽ có thêm cơ hội để nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực này.
1.741 kết quả phù hợp
Sinh viên Trí tuệ nhân tạo có lo bị AI giành việc?
Trong nhiều năm tới, AI tiếp tục bùng nổ và trở thành yếu tố được quan tâm. Sinh viên Trí tuệ sẽ có thêm cơ hội để nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực này.
Trekking - xu hướng mới cho những tâm hồn mê khám phá
Quen thuộc với những kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi, du khách có thể đổi mới bằng những chuyến trekking băng rừng, vượt thác, hòa mình với thiên nhiên.
Giới trẻ Hàn Quốc đang cầm đồ tất cả mọi thứ
Cầm đồ được xem là con đường vay tiền nhanh, dễ dàng ở xứ kim chi song người đi vay có thể đối mặt lãi suất cao hơn mức quy định cùng rủi ro khác.
Lượng khách tới quán ăn Michelin ở TP.HCM không bùng nổ như dự đoán
Sau một tuần, các nhà hàng/quán ăn nằm trong danh sách Michelin Selected và Bib Gourmand ở TP.HCM có tăng nhẹ về số lượng khách, chỉ một vài nơi quá tải.
Mama Woo - món ngon chuẩn vị Hàn trên ứng dụng Baemin
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
5 lý do nên đặt chân đến Jakarta, Indonesia một lần trong đời
Là thành phố đa sắc màu, Jakarta hấp dẫn du khách bởi nét đối lập: Những tòa nhà chọc trời với chuỗi giải trí sôi động nằm xen lẫn các nhà thờ Hồi giáo, khu phố cổ trầm lắng.
Doanh nghiệp tour e ngại hàng quán tăng giá vì Michelin
Nhiều công ty lữ hành cho biết nếu các quán ăn do Michelin đề xuất tăng giá món ăn, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế tour ẩm thực.
Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts ra mắt hai khách sạn tại Phú Quốc
Đây là lần đầu tiên Wyndham tham gia thị trường Phú Quốc, nâng tổng số lượng khách sạn Wyndham trên toàn Việt Nam lên 14.
Sao Michelin đi tới đâu tranh cãi tới đó, nhất là ở châu Á
Với số đông, sao Michelin là biểu tượng của làng ẩm thực với tiêu chí đánh giá khắt khe. Song, các danh sách này nhiều lần không thuyết phục được người dân địa phương.
Vasta Stone hợp tác Michelin Guide quảng bá ẩm thực Việt Nam
Ngày 6/6, thương hiệu đá nung kết cao cấp Việt Nam Vasta Stone trở thành đối tác chính thức của Michelin Guide - cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.
7 ngày ý nghĩa của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Thiên Ân ở quần đảo Trường Sa
Hành trình 7 ngày đáng nhớ ở Trường Sa mang đến cho Đỗ Thị Hà, Thiên Ân nhiều cảm xúc và trải nghiệm ý nghĩa.
An tâm bay quốc tế với bảo hiểm Sky Care miễn phí từ Vietjet
Từ ngày 6/6, Vietjet tặng thêm bảo hiểm du lịch toàn diện Sky Care với mong muốn tăng trải nghiệm trên những chuyến bay quốc tế khắp 5 châu cho hành khách.
194 thương hiệu tham dự triển lãm quốc tế nguồn cung ứng Vipremium
Vipremium là triển lãm hàng đầu về nguồn cung ứng tại Việt Nam. Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.
Siêu du thuyền tự đóng đầu tiên của Trung Quốc xuất xưởng
Tàu du lịch cỡ lớn đầu tiên do Trung Quốc sản xuất đã rời bến ở Thượng Hải vào ngày 6/6 để bắt đầu chạy thử nghiệm trên biển.
Việt Nam chưa có trong kế hoạch mở cửa hàng Apple
Theo nguồn tin nội bộ, Apple dự kiến đại tu hoặc mở mới 21 cửa hàng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tập trung vào Trung Quốc và Nhật Bản.
Phải trả 2 USD cho một chiếc bát rỗng ở Singapore
Theo lời kể của thực khách, việc các quầy hàng tăng giá trong bối cảnh lạm phát là điều dễ hiểu, song tính tiền cả một chiếc bát rỗng để chia đồ ăn ra là điều khó chấp nhận.
Giao trà sữa bằng drone ở Trung Quốc
Dịch vụ giao hàng bằng trực thăng không người lái đã trở thành sự thật với những ông trùm giao đồ ăn Trung Quốc.
PVcomBank tiên phong ứng dụng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
PVcomBank cùng Công ty QTS vừa ký kết hợp tác “Ứng dụng căn cước công dân gắn chip trong hoạt động định danh, xác thực điện tử và mở tài khoản thanh toán bằng phương thức eKYC".
Vietnam Airlines hoàn thành ‘chuyến bay bền vững’ do Skyteam phát động
Vietnam Airlines vừa hoàn thành thử thách chuyến bay bền vững đường dài do Liên minh Hàng không Skyteam phát động với chuyến bay mang số hiệu VN37 từ Hà Nội đến Frankfurt (Đức).
Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.