Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An tâm bay quốc tế với bảo hiểm Sky Care miễn phí từ Vietjet

Từ ngày 6/6, Vietjet tặng thêm bảo hiểm du lịch toàn diện Sky Care với mong muốn tăng trải nghiệm trên những chuyến bay quốc tế khắp 5 châu cho hành khách.

Bảo hiểm du lịch miễn phí áp dụng cho tất cả đường bay quốc tế giữa Việt Nam với Kazhakstan, Australia (Brisbane, Sydney, Melbourne), Ấn Độ (Kochi, New Delhi, Mumbai, Ahmedabah), Hàn Quốc (Seoul, Busan, Daegu), Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya), Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia (Jakarta, Bali), Singapore, Malaysia, Thái Lan…

Vietjet anh 1

Du khách có thể an tâm du lịch Nhật Bản với bảo hiểm Sky Care.

Với gói Sky Care, hành khách được bảo hiểm toàn diện trên hành trình bay với quyền lợi từ bồi hoàn chi phí y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau (bao gồm Covid-19) đến các trở ngại liên quan chuyến bay (trễ chuyến, hành lý đến trễ, mất mát hay hỏng hóc hành lý, mất giấy tờ thông hành) và dịch vụ hỗ trợ y tế, du lịch toàn cầu 24/7. Tổng giá trị quyền lợi bảo hiểm đến 100 triệu đồng.

Vietjet anh 2

Bảo hiểm áp dụng cho tất cả hạng vé Eco, Deluxe, SkyBoss, Business.

Chỉ cần mua vé thành công và thực hiện các chặng bay quốc tế bất kỳ, hành khách được nhận bảo hiểm, áp dụng cho tất cả hạng vé Eco, Deluxe, SkyBoss, Business. Thông tin giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được cập nhật tại đây sau 24 giờ (kể từ thời gian hoàn thành chuyến bay). Hành khách có thể gọi tổng đài 1900068898 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin và hướng dẫn trực tiếp.

Cùng loạt đường bay quốc tế với những điểm đến mới, độc đáo, hấp dẫn trong mùa hè này như Kochi (Ấn Độ), Jakarta (Indonesia), Vietjet mang đến cơ hội để các tín đồ xê dịch bay xa hơn, an tâm trải nghiệm và khám phá vùng đất mới.

Chi tiết sản phẩm Sky Care, độc giả tham khảo tại đây.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm