Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung khuyến mại ngày đôi, vé bay nội địa và quốc tế giảm 90%

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet tung loạt vé bay khắp Việt Nam và quốc tế giảm đến 90% trong ngày 6/6.

Nhân ngày đôi 6/6, Vietjet tung ưu đãi lớn với giá vé giảm mạnh đến 90% (chưa bao gồm thuế, phí và không áp dụng các ngày lễ, Tết), áp dụng toàn mạng nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó, khách hàng mua vé trong dịp này còn được nhận thêm e-voucher trị giá 100.000 đồng với thao tác đơn giản chỉ một cú click tại website vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air.

Khung giờ vàng để du khách săn vé từ 0h đến 23h59 ngày 6/6. Khách hàng nhanh tay nhập ngay mã khuyến mãi Summer66 để nhận ưu đãi giảm 90% giá vé, áp dụng trên tất các chuyến bay nội địa và quốc tế của hàng hàng không Vietjet. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm du lịch khắp Việt Nam hay các điểm đến sôi động hàng đầu châu Á, châu Âu, Australia. Thời gian bay áp dụng từ ngày 10/8/2023 đến 31/3/2024.

khuyen mai,  ve may bay anh 1

Hàng nghìn ưu đãi vé bay Vietjet giảm 90% trong ngày 6/6.

Bên cạnh đó, ngày đôi nhân đôi ưu đãi, hành khách sẽ được tặng thêm e-voucher 100.000 đồng (xem thêm điều kiện và điều khoản tại evoucher.vietjetair.com), đồng thời được tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy. Với SkyJoy, khách hàng được tận hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn như đổi thưởng vé bay Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch trên khắp thế giới thông qua ứng dụng SkyJoy hoặc website skyjoy.vietjetair.com.

Là hãng hàng không thế hệ mới có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành tối ưu, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm