Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

194 thương hiệu tham dự triển lãm quốc tế nguồn cung ứng Vipremium

Vipremium là triển lãm hàng đầu về nguồn cung ứng tại Việt Nam. Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.

Trong năm thứ 6 được tổ chức, triển lãm tập trung giới thiệu sản phẩm ở các lĩnh vực thời trang làm đẹp, nhà cửa nội thất, thực phẩm đồ uống. Năm nay, với quy mô 218 gian hàng, triển lãm quy tụ 194 thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và các quốc gia khác. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp đến từ xứ sở kim chi tham gia khi được hỗ trợ và tạo điều kiện bởi các bộ, hiệp hội, quỹ hợp tác của Chính phủ Hàn Quốc.

Năm nay, triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp Hàn Quốc (MSS); Quỹ Hợp tác Nông Ngư Nghiệp giữa các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ (KOFCA); Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc (KITA), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế COEX, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad.

Đây là cơ hội cho khách tham quan tìm hiểu, cập nhật và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, dịch vụ độc đáo. Đồng thời, triển lãm tạo cầu nối cho nhà mua hàng và bên cung cấp gặp gỡ, giao thương, mở rộng thị trường.

218 gian hàng chia theo các khu vực ngành

Để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi tham quan, triển lãm được phân chia theo khu vực từng ngành hàng riêng biệt. Các cụm gian hàng nổi bật như nhà cửa nội thất, thời trang làm đẹp, thực phẩm đồ uống, K-Lifestyle, premium home, great sale zone.

Vipremium anh 1

Triển lãm chia theo từng khu vực ngành hàng để người xem thuận tiện tham quan.

Khu vực gian hàng về thời trang - làm đẹp có nhiều thương hiệu như Ella Cosmetic, JL Bridge, Dear Doer, Pinogen, Sunnicorn, Vita Nature, ART100… Khu vực nhà cửa - nội thất quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Puresys, Dokyeung 21, ACE Life, Shinsung Silicone, Hanju Global, Andes, Linkerverse, Kims cook. Khu vực thực phẩm - đồ uống có các thương hiệu Nanum Food, Hanwool Food, Yoobimuhwan…

Cụm gian hàng K-Lifestyle cũng thu hút sự chú ý của khách tham quan bằng không gian trang trí độc đáo giống một showroom. Tại đây, nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như Marhen.J, Mille de fleur, Skin for you, Rael Korea, Muziktiger, Pieby, Modamoda, Grimper, emkm, Dolsilnai, Akiii Classic, BR Waterfull, Dolsilnai, Luycho, Biopolytech...

Vipremium anh 2

Các gian hàng bài trí thu hút, đa dạng sản phẩm để người tham quan trải nghiệm trực tiếp.

Ngoài ra, triển lãm có khu vực “Biz-matching - gặp gỡ giao thương” nhằm hỗ trợ các cuộc giao thương trực tiếp giữa nhà cung cấp và bên mua hàng. Trong đó, nhiều thỏa thuận hợp tác đã được ký kết nhằm thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc và những quốc gia khác.

Đơn cử, thỏa thuận hợp tác giữa COEX và VMARK - giải thưởng Thiết kế Việt Nam của Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS). Thỏa thuận nhằm trao đổi thông tin, hỗ trợ lẫn nhau trong các triển lãm, sự kiện quảng bá giao thương tại Việt Nam. Đồng thời, hai bên bàn về cơ hội hợp tác triển lãm tại châu Á cũng như khu vực khác trong tương lai.

Điểm đến thu hút tín đồ yêu thích văn hóa Hàn Quốc

Nền công nghiệp phim truyền hình, âm nhạc của Hàn Quốc tạo nên sức ảnh hưởng lớn đến không ít quốc gia, trong đó có Việt Nam. K-lifestyle trở thành xu hướng phổ biến, từ thực phẩm đến thời trang, làm đẹp, phong cách sống và văn hóa. Tại triển lãm, khách tham quan có thể mua sắm trực tiếp các sản phẩm làm đẹp đa dạng, từ kem dưỡng ẩm, mặt nạ, serum, toner, chống nắng cho da đến đồ trang điểm và chăm sóc tóc của nhiều thương hiệu Hàn Quốc với những chương trình ưu đãi tại khu vực “Great sale zone”.

Vipremium anh 3

Làn sóng giải trí kéo theo sự thịnh hành của phong cách Hàn Quốc ở nhiều khía cạnh.

Triển lãm năm nay còn có nhiều hoạt động bên lề thu hút sự quan tâm của khách tham quan như chương trình “Hỏi đáp trúng quà” (Quiz show), workshop “Trải nghiệm làm đồ ăn Hàn Quốc” (K-food making experience), chương trình “Nhảy cover nhạc K-pop” (K-pop show)...

Triển lãm Vipremium 2023 mở cửa trong 4 ngày, từ 1/6 đến 4/6, thu hút khoảng 20.000 khách tham quan và tiếp tục khẳng định vai trò là sự kiện thường niên uy tín, chuyên nghiệp về nguồn cung ứng tại Việt Nam. Mọi thông tin về Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam (Vipremium 2023) được cập nhật tại fanpage website.

Triển lãm Vipremium 2023

Thời gian: 1-4/6 (vào cửa miễn phí).

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Thông tin liên hệ: nguyenphuongthao@coex.vn hoặc 0901355051.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm