Đề xuất lắp thêm 8 làn thu phí không dừng trạm BOT Xa lộ Hà Nội
Chủ đầu tư dự án BOT Xa lộ Hà Nội đề xuất lắp thêm 8 làn thu phí không dừng (ETC) tại trạm thu phí BOT Xa lộ Hà Nội.
135 kết quả phù hợp
Chủ đầu tư dự án BOT Xa lộ Hà Nội đề xuất lắp thêm 8 làn thu phí không dừng (ETC) tại trạm thu phí BOT Xa lộ Hà Nội.
Ngoài nâng cấp 8 làn thu phí thủ công tại trạm BOT xa lộ Hà Nội lên tự động, nhà đầu tư muốn mở thêm bốn làn trên hai đường song hành để thu phí.
Trước khi qua đời, Mino Raiola là một trong những tay đại diện quyền lực nhất làng túc cầu, người khiến các CLB căm ghét nhưng mang tới vô số quyền lợi cho cầu thủ của mình.
Tổng cục Đường bộ dự kiến lùi thời điểm áp dụng thu phí không dừng hoàn toàn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đến tháng 6 để phục vụ việc tổ chức SEA Games 31.
Thủ tướng yêu cầu người đứng đầu các cơ quan chỉ đạo dán thẻ định danh với toàn bộ ôtô thuộc phạm vi quản lý để sử dụng thu phí không dừng, tiến tới xóa bỏ thu phí thủ công.
Rời quán bar vào lúc 1h30 sáng, nữ phóng viên đi bộ về nhà cách đó vài trăm mét. Nhưng cô đã không thể về tới nhà.
Tôi dự định lắp thẻ thu phí tự động vì thường xuyên đi qua các trạm thu phí. Hiện tôi không biết nên chọn VETC hay ePass.
Tổng cục Đường bộ dự kiến triển khai thu phí không dừng 100% đối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sau khi được Bộ GTVT đồng ý chủ trương.
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.
Ông Trần Cao Châu rời ghế tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Đức Long Gia Lai kể từ ngày 1/10. Người lên thay thế là ông Nguyễn Tường Cọt.
Euro 2020 chuẩn bị khởi tranh và rất có thể lần đầu tiên trong lịch sử, giải đấu sẽ chứng kiến thủ môn số một của ứng cử viên vô địch ra sân mà không thuộc biên chế CLB nào.
Lượng xe cộ đông cùng một số sự cố va chạm khiến các tuyến đường ở cửa ngõ Hà Nội ùn tắc kéo dài.
Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu chậm thu phí, mỗi năm, TP.HCM phải trả lãi vay phát sinh 480 tỷ đồng khiến tổng thời gian thu phí kéo dài thêm.
Từ 29/12, các xe dán thẻ ePass (VDTC) có thể qua tất cả trạm thu phí không dừng trên toàn quốc.
Bộ GTVT vừa có công văn đề nghị UBND TP.HCM, Đồng Nai và Thái Bình đẩy nhanh tiến độ triển khai hệ thống thu phí điện tử không dừng (ETC) tại địa phương.
"Chưa kịp làm gì thì tôi bị hai người đấm liên tục vào đầu. Họ còn dùng đá đánh vào đầu làm tôi gục xuống, bất tỉnh", nạn nhân trong vụ ẩu đả ở Trạm BOT Ninh Xuân kể.
CSGT chỉ được dừng xe trong 4 trường hợp, CSGT cấp huyện được xử phạt trên quốc lộ, giáo viên phải nâng chuẩn theo lộ trình… là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8.
Sau 31/12, các trạm BOT chưa lắp đặt hệ thống thu phí điện tử không dừng, hoặc lắp đặt nhưng không sử dụng sẽ bị tạm dừng thu phí.
Nhiều tài xế đưa phương tiện ra Trạm thu phí Ea Kar (Đắk Lắk) và Ninh Xuân (Khánh Hòa) phản đối BOT khiến giao thông bị ùn ứ. Chủ đầu tư buộc phải xả trạm.