Hơn 236 tỷ đồng xây quảng trường và biểu tượng Tôm Cà Mau
Việc xây dựng hình ảnh con tôm để quảng bá hình ảnh ngành tôm là thế mạnh của tỉnh sẽ là điểm nhấn để khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh; góp phần quảng bá hình ảnh Tôm Cà Mau.
2.101 kết quả phù hợp
Hơn 236 tỷ đồng xây quảng trường và biểu tượng Tôm Cà Mau
Việc xây dựng hình ảnh con tôm để quảng bá hình ảnh ngành tôm là thế mạnh của tỉnh sẽ là điểm nhấn để khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh; góp phần quảng bá hình ảnh Tôm Cà Mau.
'Lối nhỏ' nào cho Wuling Bingo?
Với giá dự kiến khoảng 500 triệu đồng, Wuling Bingo nhiều khả năng khó cạnh tranh với các đối thủ tại Việt Nam, ở bất kỳ phân khúc nào.
Phát biểu của Thủ tướng tại Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần 8
Ngày 30/10, tại Thủ đô Riyadh, Saudi Arabia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 (FII8) và có bài phát biểu quan trọng tại hội nghị.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Mảng thịt thương hiệu của Masan báo lợi nhuận sau thuế dương quý III
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024. Trong đó riêng mảng thịt có thương hiệu Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
Đề xuất 'đánh tỉa' cá nguy hại ở hồ Tây
Trước tình trạng cá chết hàng loạt ở hồ Tây, UBND quận Tây Hồ vừa có văn bản đề xuất UBND TP. Hà Nội cho đánh tỉa cá nguy hại, giảm mật độ cá.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Doanh thu Heineken tăng vượt dự báo
Nhà sản xuất bia Hà Lan Heineken vừa thông báo doanh số bán hàng quý III vượt dự báo, được thúc đẩy bởi giá bia cao hơn và sản lượng tốt của bia không cồn.
Triển lãm ôtô xe máy Việt Nam trước giờ G
Triển lãm VMS 2024 sẽ khai mạc vào ngày 23/10 và kéo dài đến hết ngày 27/10.
FPT Software đầu tư 125 tỷ đồng đào tạo nguồn lực ICT tiếng Nhật
FPT Software công bố đầu tư 125 tỷ đồng cho chương trình đào tạo nhân sự công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) chất lượng cao phục vụ thị trường Nhật Bản.
Văn Toàn quyết tâm trước trận gặp Ấn Độ
Tiền đạo Văn Toàn khẳng định tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Ấn Độ ngày 12/10.
Hồi ức lắm vinh quang, nhiều thách thức của Hồng Sơn 'Công Chúa'
Hồi ký "Hồng Sơn 'Công Chúa' - Quái kiệt sân cỏ trong màu áo lính" kể chuyện đời, chuyện nghề của cầu thủ vàng làng bóng đá Việt Nam.
Nữ sinh từng học Kế toán tốt nghiệp thủ khoa Diễn viên Cải lương
Quyết định chuyển hướng sau 2 năm học tại Học viện Ngân hàng và 2 năm đi làm, Nguyễn Minh Huyền tốt nghiệp thủ khoa đầu ra Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.
30 ngày đếm ngược, ông Trump hay bà Harris đang thắng thế?
Khi chưa đầy một tháng nữa là tới ngày bầu cử 5/11, cả hai ứng viên tổng thống Mỹ đang chạy đua từng giờ, từng phút để giành được từng lá phiếu tại 7 bang chiến trường.
Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
Sản xuất suy yếu khắp toàn cầu
Sản xuất toàn thế giới sụt giảm trong tháng 9 do suy thoái kinh tế và nhu cầu tiêu dùng yếu ớt, dù chính phủ các nước đã áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ.
S&P Global: Việt Nam đứt chuỗi tăng trưởng sản xuất vì bão Yagi
Theo S&P Global, cơn bão số 3 (bão Yagi) đã khiến ngành sản xuất của Việt Nam quay đầu giảm sau 5 tháng tăng trưởng liên tiếp.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.