Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài rút 10 thẻ đỏ trong một trận đấu ở Argentina

Ở trận chung kết Champions Trophy giữa Boca Juniors và Racing Club hôm 7/11, trọng tài rút ra 10 thẻ đỏ, 9 trong số đó đến sau những màn ẩu đả.

Trọng tài World Cup 2022 rút 10 thẻ đỏ trong một trận Facundo Tello, trọng tài người Argentina sắp làm nhiệm vụ ở World Cup 2022, thể hiện sự cứng rắn trong trận Siêu cúp Argentina 2022 giữa Boca Juniors và Racing Club.

Trọng tài chính Facundo Tello rút 5 thẻ đỏ cho các cầu thủ Boca Juniors sau vụ xô xát ở phút 119. Những người chịu án phạt là Luis Advincula, Carlos Zambrano, Diego Gonzalez, Frank Fabra và Dario Benedetto. Phía Racing Club cũng có 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ là Carlos Alcaraz và Jonathan Galvan.

Sau 90 phút, Boca Juniors và Racing Club hòa nhau 1-1. Họ bước vào hiệp phụ để phân định thắng bại. Đến phút 118, Carlos Alcaraz ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Racing Club sau cú đánh đầu vào góc xa khung thành. Cầu thủ này đứng trước khán đài của cổ động viên Boca Juniors để ăn mừng cùng đồng đội.

Màn ăn mừng có phần khiêu khích của Alcaraz và các đồng đội khiến cầu thủ Boca Juniors tức giận. Họ lao đến gây hấn, kéo tai Alcaraz và ném bóng vào người cầu thủ này.

boca juniors anh 1

Các cầu thủ Boca Juniors lao đến gây hấn với Alcaraz, người đã cởi áo để ăn mừng.

Trước đó, ở phút 90+5, mỗi đội bị đuổi một cầu thủ do ẩu đả sau tình huống tranh cãi. Đó là Sebastian Villa của Boca Juniors và Johan Carbonero của Racing Club.

Đến phút 100, Alan Varela của Boca Juniors bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ 2. Tổng cộng, trọng tài Facundo Tello rút 10 thẻ đỏ trong trận đấu căng thẳng này.

Tello là trọng tài giàu kinh nghiệm và uy tín. Ông cầm còi ở 118 trận đấu chuyên nghiệp ở giải vô địch quốc gia Argentina. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, ông rút 612 thẻ vàng và 45 thẻ đỏ. Trận đấu giữa Boca Juniors và Racing Club đánh dấu lần đầu tiên ông Tello phải rút ra hơn một thẻ đỏ ở mùa giải này.

Sau trận đấu này, Tello sẽ bay sang Qatar cùng 6 trọng tài Nam Mỹ khác để làm nhiệm vụ ở World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lisandro Martinez thoát thẻ đỏ dù hai lần đánh chỏ đối thủ

Trung vệ Lisandro Martinez bị tố chơi xấu khi hai lần sử dụng cùi chỏ với Leon Bailey, trong thất bại 1-3 của MU trước Aston Villa tối 6/11 (giờ Hà Nội).

Toni Kroos lần đầu nhận thẻ đỏ sau 15 năm chơi bóng chuyên nghiệp

Tiền vệ người Đức bị truất quyền thi đấu trong trận hòa 1-1 của Real Madrid trước Girona ở vòng 12 La Liga đêm 30/10 (giờ Hà Nội).

HLV đội Bình Định bức xúc, nhận thẻ đỏ sau pha ngã vờ của Minh Vương

Sau khi CLB Bình Định rơi chiến thắng trước HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng phản ứng dữ dội với trọng tài Trần Ngọc Nhớ và nhận thẻ đỏ.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm