Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Bình Định bức xúc, nhận thẻ đỏ sau pha ngã vờ của Minh Vương

Sau khi CLB Bình Định rơi chiến thắng trước HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng phản ứng dữ dội với trọng tài Trần Ngọc Nhớ và nhận thẻ đỏ.

HLV Đức Thắng bức xúc vì quyết định của trọng tài. Ảnh: Quang Thịnh.

Tối 28/10, trên sân Pleiku, CLB Bình Định rơi chiến thắng một cách đáng tiếc. Họ dẫn trước HAGL trong phần lớn thời gian của trận đấu và bị gỡ hòa 1-1 ở phút 90+1. Bàn thắng của đội bóng phố núi được ghi bởi Vũ Văn Thanh, sau quả đá phạt đền 11 m thành công.

Trước đó, Trần Minh Vương ngã trong vùng cấm. Trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ xác định trung vệ Nguyễn Tiến Duy đã có tác động nên cho HAGL hưởng quả phạt đền. Quyết định này khiến các cầu thủ CLB Bình Định bức xúc và phản ứng mạnh.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng và nhiều cầu thủ CLB Bình Định đến tìm trọng tài Trần Ngọc Nhớ để nói chuyện. Thuyền trưởng đội bóng đất võ có những phản ứng thái quá nên nhận một tấm thẻ đỏ. Lực lượng an ninh cũng phải can thiệp để đưa các trọng tài rời sân.

clb binh dinh anh 1

Khoảnh khắc trọng tài Trần Ngọc Nhớ rút thẻ đỏ cho HLV Đức Thắng.

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ Đỗ Văn Thuận bức xúc: "Chúng quyết tâm giành 3 điểm trước HAGL nhưng giờ không biết phải nói gì. Trong quả penalty vừa rồi, không ai va chạm gì cả. Tôi không hài lòng với công tác trọng tài".

"Khi tôi ra sân, tôi có hỏi Minh Vương rằng tình huống đó có đúng là phạt đền hay không. Minh Vương nói với tôi đó không phải phạt đền", Văn Thuận khẳng định.

Ở trận đấu này, CLB Bình Định có bàn mở tỷ số sau cú đá phạt của Hendrio Araujo. Sau đó, họ duy trì thế trận khá tốt trước HAGL nhưng lại đánh rơi chiến thắng trong phút bù giờ. Kết quả này khiến CLB Bình Định lỡ cơ hội áp sát đội đầu bảng Hà Nội.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Highlights HAGL 1-1 Bình Định Trên sân Pleiku, đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với CLB Bình Định trong trận đấu ở vòng 22 V.League 2022 diễn ra vào tối 28/10.

Công Phượng đá hỏng phạt đền, HAGL không thắng 10 trận liên tiếp

Tối 28/10, HAGL chỉ có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Bình Định ở vòng 22 V.League.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm