Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
271 kết quả phù hợp
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
'Gặp lại chị bầu' vẫn thu hơn 80 tỷ đồng dù bại trận trước Trấn Thành
“Gặp lại chị bầu” cán mốc 83 tỷ đồng sau 3 tuần phát hành. Dù áp dụng cả chiến lược chiếu sớm song bộ phim vẫn khó lòng vượt qua thành tích của “Chị chị em em 2” vào năm ngoái.
Cuộc đụng độ vô tiền khoáng hậu của 'Mai' và 'Đào'
"Đào, phở và piano", "Mai" là hai hiện tượng của điện ảnh Việt trong mùa Tết Nguyên đán 2024. Một bên là hiện tượng truyền thông, bên kia là kỷ lục gần 500 tỷ đồng doanh thu.
Nhiều cửa hàng bán tháo quà tặng, bánh mứt sau Tết với giá 1 USD trong khi có nơi quyên góp hàng tồn cho các tổ chức xã hội.
Hai phim Việt tháo chạy vì sợ Trấn Thành và bị chèn ép suất chiếu?
Hai trong bốn phim Việt mùa Tết Nguyên đán năm nay đã thông báo rời rạp. Tình cảnh này chưa từng diễn ra tại phòng vé nội địa trong một thập kỷ qua.
Tiger Beer chiếm ‘spotlight’ tại kệ hàng Tết ở siêu thị
Tiger Beer phiên bản Tết thu hút khách hàng với giao diện rực rỡ, màu sắc nổi bật, đậm chất không khí lễ hội.
Rửa xe và dọn nội thất, 2 dịch vụ làm đẹp cho xe ăn khách Tết này
Các cơ sở bảo dưỡng xe ghi nhận lượng khách lựa chọn dán wrap đổi màu, phim cách nhiệt giảm rõ so với những năm trước trong khi dịch vụ rửa xe chi tiết và dọn nội thất tăng rõ rệt.
Bãi giữ xe theo ngày hút khách, giá tăng cao vẫn kín lịch dịp Tết
Nhiều bãi giữ xe trên địa bàn TP.HCM đã tạm ngừng nhận thêm ôtô vì lượng khách đặt cọc giữ chỗ tăng mạnh, chi phí giữ xe theo ngày cũng vượt mốc 100.000 đồng/ngày.
Những người truyền cảm hứng 'lấm bẩn' gieo hy vọng
Với nhiều người, “lấm bẩn” là vất vả nhưng với nhãn hàng OMO, những vết bẩn minh chứng cho nỗ lực và cố gắng không ngừng, hy vọng vào một mùa Tết êm ấm, tươi sáng.
Giá vé máy bay tăng phi mã dịp Tết nhưng khách Việt không còn chần chừ
Không chờ săn tour giá rẻ, nhiều du khách Việt chủ động đặt tour sớm để có những chuyến du lịch chất lượng dịp đầu năm mới.
Đón Tết Nguyên đán bằng loạt trải nghiệm thú vị tại Quảng Bình
Tết Nguyên đán kèm theo kỳ nghỉ dài là dịp lý tưởng cho các chuyến đi xa. Vì vậy, bạn có thể cùng gia đình lên kế hoạch xê dịch, trải nghiệm ngày lễ truyền thống đáng nhớ.
Trăm nỗi lo dịp Tết, công nhân lơ bánh mứt để cả nhà được ăn no
Được nhận phiếu mua sắm ở phiên chợ nghĩa tình trị giá 500.000 đồng, nữ công nhân Kim Bài khệ nệ mang về túi đầy mì gói, gạo, thực phẩm,… để dùng trong mùa Tết.
5 loại nước uống đáng lựa chọn cho năm mới
Thói quen ăn uống lành mạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa cảm cúm trong mùa Tết.
Tranh thủ lên Shopee săn sale 15/1, sửa soạn diện mạo đẹp đón Tết
Khởi đầu 2024, Shopee chiêu đãi người dùng “tiệc deal” tân niên hoành tráng gồm nhiều item làm đẹp giảm đến 90% tại sự kiện "15.1 Shopee Live Tết sale".
Đón năm mới rực rỡ, vương giả với trang sức kim cương Quế Jewelry
Bên cạnh trang phục, đồ trang sức cũng là vật phẩm không thể thiếu để các cô gái tỏa sáng trong từng khung hình dịp Tết.
Gen Z giải bài toán chi tiêu hợp lý dịp Tết
Mua món gì và ở đâu mà không vượt quá ngân sách cho phép là câu hỏi nhiều bạn trẻ đang tập trung trả lời ở thời điểm cận Tết Giáp Thìn 2024.
Du xuân cùng Vietjet với khuyến mãi vé bay từ 0 đồng
Vietjet tung vé bay quốc tế từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí) vào thứ 4, 5, 6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024 và tuần lễ vàng ưu đãi đến 20% cho hạng vé Business và SkyBoss.
Vietjet tăng cường 4 tàu bay phục vụ dịp cao điểm Tết Giáp Thìn
Sẵn sàng phục vụ nhu cầu di chuyển trong mùa cao điểm của khách hàng, Vietjet vừa tiếp nhận tăng cường 4 tàu bay thuê ướt vào đội tàu 103 chiếc.
Doanh nghiệp ngoại thống trị kênh đại lý du lịch trực tuyến
Cả 5 đại lý du lịch trực tuyến (OTA) được yêu thích nhất quý I đều thuộc về các thương hiệu quốc tế. Không một nền tảng OTA nội địa nào lọt vào danh sách này.