Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý HLV Lee Young-jin bức xúc dí theo trọng tài

Trọng tài bàn Ammar Ashkanani phải ngăn trợ lý của HLV Park Hang-seo lại sau khi hiệp 1 giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia kết thúc.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 1

Trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Indonesia diễn ra căng thẳng đúng tính chất "chung kết bảng A" môn bóng đá nam SEA Games 31. Trọng tài người Hàn Quốc một lần nữa được chỉ định bắt chính trong cuộc đấu trí giữa hai HLV đồng hương. Ông cũng gặp không ít áp lực.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 2

Trọng tài chính Choi Hyun cho kết thúc hiệp 1. Ngay sau đó, trợ lý Lee Young-jin lao vào sân và dí theo tổ trọng tài để phàn nàn. Ông Lee có lý do để góp ý một số pha bóng của cầu thủ Indonesia.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 3

Phản ứng của ông Lee bị trọng tài thứ 4 cản lại. HLV Shin Tae-yong cũng có mặt vào lúc này. Dường như cả hai ban huấn luyện đều muốn tiếp cận trọng tài chính vì các bên có thể nói cùng một ngôn ngữ. Bên nào cũng muốn trọng tài thổi làm sao tốt cho bên mình.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 4

Tình huống căng thẳng nhất là khi cầu thủ hai đội lao vào nhau xô xát sau một động tác thừa của hậu vệ Indonesia với tiền đạo Văn Tùng. Hùng Dũng đã lao ngay vào, sau đó, Hoàng Đức cũng hất số 13 bên kia chiến tuyến.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 5

Trọng tài Choi đã rút 4 thẻ vàng cho U23 Việt Nam và 3 thẻ cho U23 Indonesia. Trong ảnh là tiền vệ Hoàng Đức buộc phải phạm lỗi với Egy để chống một pha tổ chức phản công trong hiệp thứ 2.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 6

Cầu thủ hai đội không ngại va chạm và ít nhiều cũng có tiểu xảo. Trọng tài người Hàn Quốc chưa rút thẻ đỏ nào ở trận đấu này. Chủ nhà Việt Nam tận dụng cơ hội tốt hơn để ghi được 3 bàn thắng vào lưới Indonesia.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 7

Sự cuồng nhiệt trên sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) còn "nóng" hơn khi khán đài sát ngay cổng vào phòng thay đồ của hai đội và lối đi của trọng tài. Cầu thủ và tổ trọng tài thường khá quan ngại khi đi vào khu vực này.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 8

Tổ trọng tài bị HLV Shin Tae-yong phê bình với 3 tình huống bắt việt vị mà theo Indonesia là không chính xác. Cả ba tình huống đó đều có lợi cho U23 Việt Nam và có dẫn đến bàn thắng. Ông Shin cho rằng điều đó ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 9

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo không có lời gì kêu ca về trọng tài. Đây là chiến thắng thứ 2 của ông trước cựu HLV tuyển Hàn Quốc Shin Tae-yong từ khi người đồng hương ít tuổi đến Indonesia làm việc.

Tro ly Lee Yong-jin buc xuc di theo trong tai anh 10
Phóng viên Indonesia: 'HLV Shin khó thắng U23 Việt Nam' Phóng viên Alvino của Goal nhận định với Zing về kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam và Indonesia ngày mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 chiều 6/5.

Tiến Linh mong có những chiến thắng giòn giã hơn tại SEA Games 31

Tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau khi cùng đồng đội giành 3 điểm trước Indonesia ở trận ra quân SEA Games 31.

Ronaldo của U23 Indonesia thất vọng khi thua Việt Nam

Tiền đạo của U23 Indonesia không giấu được nỗi thất vọng khi bị thay sớm trong trận ra quân gặp U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm