Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo của U23 Indonesia thất vọng khi thua Việt Nam

Tiền đạo của U23 Indonesia không giấu được nỗi thất vọng khi bị thay sớm trong trận ra quân gặp U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 Indonesia Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô lần lượt ghi bàn, giúp U23 Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 6/5.
ronaldo indonesia anh 1

Ronaldo Kwateh (số 9) sinh năm 2004, là một trong những cầu thủ đáng chú ý bên phía U23 Indonesia tại SEA Games 31. Anh được HLV Shin Tae-yong đôn lên từ đội U19, được truyền thông xứ vạn đảo đánh giá khá cao.

ronaldo indonesia anh 2

Trong hiệp hai trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Gamess 31 gặp U23 Việt Nam tối 6/5, Ronaldo Kwateh được tung vào sân với kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

ronaldo indonesia anh 3

Tuy nhiên, cầu thủ này bắt nhịp khá chậm và mờ nhạt trước hàng thủ của U23 Việt Nam. Anh không có nhiều bóng, di chuyển lạc lõng, gần như bị ngợp trước sức ép từ đội chủ nhà vốn có nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn và được cổ vũ bởi hàng nghìn khán giả.

ronaldo indonesia anh 4

Ronaldo của Indonesia bị thay ra sau khoảng 10 phút. Anh không giấu được sự thất vọng khi trở lại vị trí ban đầu là băng ghế dự bị.

ronaldo indonesia anh 5

Khác với Ronaldo, đồng đội của anh là những cầu thủ đã chinh chiến nhiều mặt trận quan trọng nên có bản lĩnh tốt. Họ chơi quyết liệt với cầu thủ chủ nhà, cố gắng gây khó bằng các pha phạm lỗi.

ronaldo indonesia anh 6

Tuy nhiên trong ngày thiếu vắng nhiều trụ cột, U23 Indonesia đã không chơi tốt bằng chính họ như hồi AFF Cup 2020.

ronaldo indonesia anh 7

HLV Shin Tae-yong vẫn bảo vệ học trò sau trận. Ông cho biết tuy thất bại nhưng tương lai của các cầu thủ trẻ Indonesia vẫn rộng mở.

ronaldo indonesia anh 8

U23 Indonesia sẽ có cơ hội để tìm chiến thắng giải toả khi đối thủ ở lượt đấu thứ hai là đội bóng bị đánh giá thấp hơn U23 Timor Leste. Trận này sẽ diễn ra ngày 10/5.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm