PepsiCo công bố kết quả kinh doanh quý I: Ổn định, nhiều triển vọng
Kết quả này đến từ sự cải thiện đáng kể trong hoạt động kinh doanh quốc tế của công ty, giúp tăng khối lượng hàng bán và tăng trưởng tự thân đạt 9%.
497 kết quả phù hợp
PepsiCo công bố kết quả kinh doanh quý I: Ổn định, nhiều triển vọng
Kết quả này đến từ sự cải thiện đáng kể trong hoạt động kinh doanh quốc tế của công ty, giúp tăng khối lượng hàng bán và tăng trưởng tự thân đạt 9%.
Nắm bắt xu hướng 'kỹ trị' với chương trình MBA quốc tế ĐH Bách khoa
Xu hướng “kỹ trị” đang trở thành phương pháp quản trị ngày càng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Quốc hội
Chiều 12/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ có cuộc tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Mục tiêu kép của Sacombank trên lộ trình phát triển bền vững
Ngân hàng đề ra chiến lược hoàn thành đề án tái cơ cấu và gia tăng năng lực cạnh tranh, hướng đến phát triển bền vững.
Doanh số iPhone sụt 10%, Apple trông chờ vào ngành dịch vụ
Doanh thu 3 tháng đầu năm của Apple cho thấy một quý kinh doanh kém hiệu quả, trái ngược với thành tích của các công ty công nghệ lớn khác như Amazon, Microsoft...
Thế Giới Di Động, FPT Retail, Digiworld kinh doanh ra sao quý I?
Trong quý I, nhiều doanh nghiệp bán lẻ công nghệ đã ghi nhận lợi nhuận tăng vọt nhờ sức mua hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, một số vẫn tập trung tái cấu trúc tối ưu chi phí hoạt động.
Samsung báo lãi quý I tăng hơn 10 lần
Trong quý đầu năm, nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới ghi nhận lợi nhuận hoạt động tăng vọt hơn 932% nhờ giá chip nhớ phục hồi mạnh.
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Trong 3 tháng đầu năm nay, doanh nghiệp của ông Nguyễn Như So báo lãi ròng hơn 72 tỷ đồng trong khi cùng kỳ lỗ gần 321 tỷ đồng.
Chủ tịch Bamboo Capital xin từ nhiệm
Ông Nguyễn Hồ Nam vừa có đơn từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐTQ Tập đoàn Bamboo Capital sau khi được bầu vào HĐQT Eximbank.
Vinhomes sẽ làm các siêu đại dự án trong 5 năm tới
Lãnh đạo Vinhomes cho biết trong chiến lược 5 năm tới, công ty sẽ đẩy mạnh triển khai các siêu đại dự án và hướng tới trở thành nhà phát triển bất động sản quy mô khu vực.
Doanh nghiệp treo thưởng 1 lượng vàng miếng SJC cho cổ đông dự họp
Tập đoàn Bamboo Capital thông báo tri ân cho cổ đông tham dự họp Đại hội đồng cổ đông theo hình thức quay số trúng thưởng, trong đó, giải đặc biệt là 1 lượng vàng miếng SJC.
Munich Reinsurance phát triển cho những tham vọng dài hạn
Kết quả kinh doanh năm 2023 của Munich Reinsurance ghi nhận nhiều con số ấn tượng. Trong đó, sức mạnh tài chính của công ty sẽ là động lực để thúc đẩy giá trị cổ tức tăng cao hơn.
Lợi nhuận công ty tài chính chạm đáy
Trong bối cảnh hoạt động cho vay mới khó khăn và làn sóng "rủ nhau" bùng nợ, lợi nhuận nhiều công ty tài chính đã giảm mạnh, thậm chí lỗ đậm trong năm 2023.
Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu ở Việt Nam cao nhất hai năm
Các doanh nghiệp châu Âu bày tỏ sự lạc quan về kinh tế Việt Nam trong ngắn hạn và dài hạn. Niềm tin của họ đối với môi trường kinh doanh Việt Nam tăng cao nhất kể từ 2022.
Chuỗi FPT Shop lấn sân sang bán máy lạnh
Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, chuỗi FPT Shop tuyên bố mở rộng kinh doanh máy lạnh tại hàng trăm cửa hàng thuộc hệ thống kể từ đầu tháng 4.
Bamboo Capital đặt tham vọng lớn năm 2024
Năm 2024, Bamboo Capital đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 952 tỷ đồng, đồng thời tăng vốn hơn 8.800 tỷ đồng và niêm yết Công ty Bảo hiểm AAA.
Khang Điền kỳ vọng doanh thu tăng gần gấp đôi năm nay
Nhà phát triển bất động sản tại TP.HCM này dự kiến thu về 3.900 tỷ đồng trong năm nay, tăng gần 90% so với mức thực hiện được trong năm ngoái.
Lần đầu tiên có doanh nghiệp thuê hơn 10.000 m2 văn phòng ở TP.HCM
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, thị trường TP.HCM có 3 giao dịch thuê văn phòng với diện tích hơn 10.000 m2. Đáng chú ý, có giao dịch được thực hiện trước cả khi tòa nhà khai trương.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.