Mỗi kWh điện gió nhập từ Lào về Việt Nam sẽ có giá 6,4 cent
Mức giá mua tối đa đối với các nhà máy thủy điện của Lào là 6,78 cent/kWh, điện gió là 6,4 cent/kWh. Giá mua sau năm 2025 thấp hơn hiện hành 0,17-0,55 cent/kWh.
2.697 kết quả phù hợp
Mỗi kWh điện gió nhập từ Lào về Việt Nam sẽ có giá 6,4 cent
Mức giá mua tối đa đối với các nhà máy thủy điện của Lào là 6,78 cent/kWh, điện gió là 6,4 cent/kWh. Giá mua sau năm 2025 thấp hơn hiện hành 0,17-0,55 cent/kWh.
'Oscar của ngành đồng hồ' lần đầu đến TP.HCM
90 cỗ máy xuất sắc của ngành đồng đang có mặt tại Việt Nam, điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á trong chuỗi triển lãm vòng quanh thế giới của triển lãm GPHG.
Hàng Trung Quốc qua 1688, Temu đến Việt Nam có đáng lo?
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
Ông Nawat gây sốc khi tuyên bố tước quyền đăng cai cuộc thi của đơn vị tổ chức ở Campuchia, chuyển mọi hoạt động về Thái Lan.
Tôm, cá tra mang về cho Việt Nam hơn 4 tỷ USD
Kim ngạch xuất khẩu tôm và cá tra của Việt Nam tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm, lần lượt đạt 2,7 tỷ USD và 1,4 tỷ USD. Dự báo 2 mặt hàng này đem về khoảng 6 tỷ USD trong năm nay.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp lãnh đạo Tập đoàn Airbus và Safran
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Tổng Giám đốc Thương mại Toàn cầu, Phó Chủ tịch cấp cao, Thành viên Ban điều hành Tập đoàn Airbus, Benoit De Saint-Exupery và lãnh đạo Tập đoàn Safran.
Đã đấu giá hơn 10.700 biển số xe với tổng số tiền hàng trăm tỷ đồng
Trong quý 3, Bộ Công an đã tổ chức đấu giá hơn 10.700 biển số xe với tổng số tiền hơn 833 tỷ đồng.
Tập mới của truyện tranh 'Tý Quậy' kể chuyện thời công nghệ
Sau nhiều năm, NXB Kim Đồng ra mắt tập 14 của “Tý Quậy” - bộ truyện tranh Việt được nhiều thế hệ độc giả nhỏ tuổi yêu thích, gồm những câu chuyện, tình huống mới mang đậm hơi thở xã hội đương đại.
Giải thưởng UOB Painting of the Year 2024 tại Việt Nam tìm ra chủ nhân
Tác phẩm “Dòng chảy” - tranh thủy mặc đương đại của họa sĩ Nguyễn Việt Cường xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi UOB Painting of the Year năm thứ hai tại Việt Nam (2024).
Võ Lê Quế Anh đi thi Miss Grand
Võ Lê Quế Anh bắt đầu hành trình thi Miss Grand International 2024 tại Campuchia. Người thân và nhiều đồng nghiệp có mặt để động viên cô.
42% giới trung lưu châu Á chưa sẵn sàng nghỉ hưu
Khảo sát của HSBC cho thấy việc lập kế hoạch nghỉ hưu là 1 trong 2 ưu tiên tài chính lớn của giới trung lưu châu Á, nhưng cứ 10 người thì có 4 người chưa đạt được mục tiêu hưu trí.
Mercedes-Benz dựa vào đâu để duy trì vị thế tại Việt Nam?
Nhà máy tại TP.HCM được gia hạn thêm 5 năm cùng thay đổi ở vị trí lãnh đạo có thể là điểm tựa giúp Mercedes-Benz trụ vững trước những đối thủ ngày càng mạnh?
Những nữ chiến sĩ bảo vệ đường mòn Hồ Chí Minh
Cuốn sách Đường mòn Hồ Chí Minh kể về những nữ chiến sĩ dũng cảm bảo vệ con đường dưới mưa bom bão đạn của đế quốc Mỹ.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chi 1 tỷ USD nhập khẩu gạo
Chỉ trong 9 tháng, giá trị nhập khẩu gạo đã lên tới 1 tỷ USD. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử kim ngạch nhập khẩu gạo của Việt Nam chạm mốc tỷ USD.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Thị trường xe sang Việt Nam chờ cơ hội tăng tốc
Loạt thương hiệu xe sang như Porsche, Volvo, Land Rover và Lexus đang trải qua một năm khó khăn cùng với cả thị trường xe Việt.
'Vàng đen' trở lại thời hoàng kim, 9 tháng thu hơn tỷ USD
Giá tăng phi mã đã đưa loại hạt nhỏ xíu của Việt Nam được ví như "vàng đen" trở lại thời hoàng kim, khi chỉ 9 tháng xuất khẩu đã thu về hơn 1 tỷ USD.
Hình ảnh mới của Hoa hậu Võ Lê Quế Anh do Miss Grand International đăng tải được nhận xét là khác lạ so với thời điểm đăng quang.
Ảnh động vật hoang gây cười nhất năm 2024
Giải thưởng Nikon Comedy Wildlife Awards công bố những bức ảnh vui nhộn của động vật hoang dã. Các tác phẩm được lựa chọn từ 9.000 bài dự thi từ 98 quốc gia trên thế giới.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.