Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Kiều Ân bức xúc vì tin tình ái với mỹ nam kém 20 tuổi

Trần Kiều Ân một lần nữa phủ nhận từng hẹn hò với Ngô Lỗi. Cô nhấn mạnh không có quan hệ tình ái với nam diễn viên nào.

Trang 163 đưa tin chiều 15/9, blogger Lưu Đại Chùy chia sẻ về những thông tin hậu trường ông nắm được trong giới giải trí. Trong đó, blogger này khẳng định Trần Kiều Ân từng có quan hệ trên mức đồng nghiệp với đàn em Ngô Lỗi, đồng thời còn lên giường một nghệ sĩ khác, nổi tiếng hơn Ngô Lỗi.

Trước những thông tin trên, công ty đại diện của Trần Kiều Ân đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định đã ủy thác cho luật sư, kiện những kẻ tung tin đồn ác ý để bảo vệ quyền lợi.

"Những năm gần đây, cô Trần Kiều Ân đã phải chịu đựng những tin đồn bịa đặt, chỉ trích vô lý từ công chúng. Công ty chúng tôi một lần nữa khẳng định, không tồn tại một nghệ sĩ họ W nào (Ngô Lỗi), và cũng không có bất kỳ nam nghệ sĩ họ nào khác như lời blogger nói".

Phía Trần Kiều Ân nhấn mạnh: "Trong thời điểm mà mạng xã hội và truyền thông rối ren phức tạp, khi lòng tin của công chúng với nghệ sĩ xuống thấp đến vô hạn, chúng tôi phải làm thế nào để chứng minh một chuyện chưa từng xảy ra? Chúng tôi tin rằng lời bác bỏ của các cấp có thẩm quyền sẽ có hiệu quả hơn những lời thanh minh của studio. Do đó, chúng tôi đã ủy thác cho luật sư để giải quyết vụ việc".

Hồi cuối năm 2017, “trùm paparazzi” Trác Vỹ gây xôn xao khi mập mờ chuyện Trần Kiều Ân qua đêm cùng một nam diễn viên trẻ. Trác Vỹ tiết lộ nam diễn viên này kém cô nhiều tuổi, có tên viết tắt là W.

Theo Trác Vỹ, họ quen nhau khi cùng hợp tác chung trong một dự án phim Kỳ tích: Theo đuổi cầu vồng. Trên phim trường, hai chị em khá thân thiết. Ngay sau đó, Trần Kiều Ân lấy cớ đọc kịch bản thường gặp riêng W ở phòng ngủ.

Tran Kieu An anh 3

Hai nghệ sĩ bị đồn hẹn hò vì có nhiều cử chỉ thân thiết. Ảnh: Sina.

"Đông Phương Bất Bại tỷ tỷ tính cách hào sảng. Năm ngoái quay phim cô ta đã nhiều lần rủ một anh chàng tên W đến phòng đọc kịch bản lúc đêm", Trác Vỹ viết trên Weibo.

Ngay sau đó, dân mạng phỏng đoán nam diễn viên W trong bài chia sẻ là Ngô Lỗi (Wu Lei). Trần Kiều Ân hơn anh 20 tuổi. Tại một số sự kiện chung, Ngô Lỗi chủ động ngồi cạnh Trần Kiều Ân và không ngại những cử chỉ thân mật dành cho đàn chị.

Sự việc này ảnh hưởng tới danh tiếng của cả Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi, khiến hai nghệ sĩ từ đó né tránh nhau. Trần Kiều Ân cũng đã nhiều lần phủ nhận: "Chuyện này là sai sự thật, hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ được dàn dựng bôi nhọ tôi. Tuổi tác của tôi có thể sinh ra cậu ấy. Không thể xảy ra chuyện đó".

Hiện tại, Trần Kiều Ân đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân bên ông xã Alan Tăng Vỹ Xương. Chồng nữ diễn viên là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) tại Malaysia. Cha mẹ của Alan đều là những doanh nhân nổi tiếng và sở hữu nhiều công ty với khối tài sản lên đến hàng triệu USD.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm...

Nghề chụp trộm phim vẫn phát triển bất chấp ẩu đả tới nhập viện

Mới đây, sự việc xô xát giữa paparazzi và nhân viên trên phim trường "Liên hoa lâu" làm nảy sinh những tranh cãi về hiện tượng săn ảnh đang nở rộ trong giới giải trí.

Tạo hình của Lưu Thi Thi được khen

Lưu Thi Thi diễn chính trong phim truyền hình "Nhất niệm quan sơn". Tạo hình cổ trang của nữ diễn viên được khen ngợi và gây tò mò cho khán giả.

Phim của Âu Dương Na Na vừa khai máy đã bị tố đạo nhái

"Công chúa cello" Âu Dương Na Na đóng nữ chính trong phim "Vĩnh An mộng" nhưng đoàn phim vướng bê bối ngay ngày khai máy.

Nhậm Mẫn nín thở để múa dưới nước sâu 5 m

Nhậm Mẫn lần đầu múa dưới nước. Ngôi sao "Bi thương ngược dòng thành sông" được khen ngợi có tinh thần chuyên nghiệp và tài năng.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm