Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình của Lưu Thi Thi được khen

Lưu Thi Thi diễn chính trong phim truyền hình "Nhất niệm quan sơn". Tạo hình cổ trang của nữ diễn viên được khen ngợi và gây tò mò cho khán giả.

Sina đưa tin ngày 13/9, bộ phim Nhất niệm quan sơn tổ chức lễ khai máy và công bố đội hình. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại phim trường của mỹ nhân cổ trang Lưu Thi Thi sau 3 năm nên nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Không giống như các đồng nghiệp khác đóng phim chuyển thể từ tiểu thuyết hay game, Lưu Thi Thi lựa chọn một dự án có kịch bản gốc. Đến nay, nội dung của Nhất niệm quan sơn và bối cảnh của các vai diễn vẫn được giữ kín, đoàn phim chỉ công bố tên nhân vật. Trong đó, Lưu Thi Thi vào vai Nhậm Như Ý.

Nhìn từ tạo hình, có thể Lưu Thi Thi thể hiện vai kiếm khách giang hồ tính cách mạnh mẽ. Trong đoạn teaser giới thiệu diễn viên, bầu không khí cổ trang kiếm hiệp và khí chất thoát tục của Lưu Thi Thi nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, khiến nhiều người mong chờ vào dự án trở lại của Lưu Thi Thi.

Nhiều khán giả đánh giá trong các nữ diễn viên nổi tiếng hiện nay của Trung Quốc, Lưu Thi Thi được nhận xét là người thể hiện những cảnh võ thuật đẹp, do cô học múa từ nhỏ.

Trước đó, Lưu Thi Thi cũng được ca ngợi là mỹ nhân cổ trang với nhiều bộ phim nổi tiếng như Anh hùng xạ điêu, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm: Thiên chi ngân, Vi sư sắc sảo, Nữ y Minh phi truyện, Túy linh lung... Sự thành công của những bộ phim này đưa tên tuổi của Lưu Thi Thi trở thành nữ diễn viên 8X hot nhất tại Trung Quốc, nằm trong nhóm "tiểu hoa đán sau 85" có nhiều người hâm mộ nhất.

Tuy nhiên, Sina nhận xét gần 3 năm qua, Lưu Thi Thi không quay phim mới. Minh tinh sinh năm 1987 tập trung chăm lo cho gia đình riêng. Bên cạnh đó một số dự án bối cảnh hiện đại của nữ diễn viên không thành công như mong đợi. Nữ diễn viên duy trì danh tiếng bằng cách tham gia các sự kiện thương mại, chụp ảnh tạp chí.

Do ít xuất hiện, độ nổi tiếng của người đẹp không còn như xưa. Trong nhóm "tiểu hoa đán 85 nổi danh" (gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Lưu Diệc Phi), vị trí của Lưu Thi Thi ngày càng thấp. Do đó, người hâm mộ kỳ vọng sự trở lại với dòng phim cổ trang sau 5 năm sẽ giúp người đẹp lấy lại địa vị, sức nóng.

Ngoài Lưu Thi Thi, Nhất niệm quan sơn còn có sự tham gia của các diễn viên như Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu, Trần Hạo Vũ, Diệp Thanh, Trần Đô Linh, Trương Chỉ Khê, Trương Thiên Dương...

Luu Thi Thi anh 5

Nam chính do Lưu Vũ Ninh thể hiện bị đánh giá là thua kém Lưu Thi Thi cả về danh tiếng, địa vị và diễn xuất.

Vai nam chính Ninh Viễn Châu được giao cho ca sĩ Lưu Vũ Ninh, kém Lưu Thi Thi 3 tuổi. Lưu Vũ Ninh diễn xuất hạn chế, chưa từng thể hiện vai nam chính. Trong Luận anh hùng ai xứng anh hùng, anh bị chê là điểm yếu giữa dàn ngôi sao. Sina nhận xét Lưu Vũ Ninh chưa đủ khả năng để đảm nhận nhân vật nam chính. Do đó, diễn xuất của dàn diễn viên là một trong những điểm yếu của dự án Nhất niệm quan sơn.

Nghề chụp trộm phim vẫn phát triển bất chấp ẩu đả tới nhập viện

Mới đây, sự việc xô xát giữa paparazzi và nhân viên trên phim trường "Liên hoa lâu" làm nảy sinh những tranh cãi về hiện tượng săn ảnh đang nở rộ trong giới giải trí.

Nhậm Mẫn nín thở để múa dưới nước sâu 5 m

Nhậm Mẫn lần đầu múa dưới nước. Ngôi sao "Bi thương ngược dòng thành sông" được khen ngợi có tinh thần chuyên nghiệp và tài năng.

Nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ tung ghi âm khẳng định bị lừa tình

Nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ bị tẩy chay một năm qua vì vướng tin làm người thứ ba. Nhưng mới đây, cô khẳng định bị oan.

Han So Hee xuất hiện sau tai nạn phim trường

Han So Hee bị thương ở mặt khi quay phim "Kyungseong Creature" hồi đầu tháng 8. Hiện tại, nữ diễn viên đã hồi phục.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm