Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
155 kết quả phù hợp
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Gần 1.000 người bị quay lén trên siêu du thuyền
Một hành khách của hãng tàu Royal Caribbean International (RCCL) đâm đơn kiện chống lại công ty và cựu nhân viên hãng khi 960 người có thể là nạn nhân của một vụ quay lén trên tàu.
CapitaLand Development hỗ trợ 30.000 USD cho trẻ em khó khăn
Số tiền CapitaLand quyên góp từ chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” là một phần trong cam kết 270.000 USD hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên Việt Nam khó khăn trong 3 năm tới.
Vừa vào lớp 1, nhiều phụ huynh biến con thành 'thợ cày' học thêm
Chuyên gia cho rằng việc xếp lịch học kín tuần cho con trẻ, nhiều phụ huynh thực chất chỉ đang khao khát thành tích.
Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em VN
Ngày 23/8, CTCP Sữa Quốc tế LOF đã tổ chức hội thảo và thực hiện ký kết với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế (T5G) và Bệnh viện Mắt Trung ương.
Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
Ai là nạn nhân vụ mẹ không đóng quỹ, con ngồi nhìn lớp liên hoan?
Chuyên gia cho rằng trong vụ mẹ không đóng quỹ, con ngồi nhìn lớp liên hoan, người tổn thương nhất là những đứa trẻ nhưng đó không phải nạn nhân duy nhất của vụ việc.
Rashford đánh mất ảnh hưởng ở Manchester United
Marcus Rashford, ngôi sao sáng nhất trong mùa giải đầu tiên của HLV Erik Ten Hag tại Manchester United, đang dần đánh mất tầm ảnh hưởng tại CLB.
Hà Anh Tuấn lần đầu chia sẻ về dự án 'Innovation for Children'
Ca sĩ Hà Anh Tuấn gần đây chia sẻ hình ảnh tới Sóc Trăng cùng đại diện Masterise và UNICEF trong khuôn khổ dự án “Innovation for Children - Sáng kiến thay đổi tương lai”.
Đừng khen ngợi chuyện trẻ đạt điểm cao nữa
Thay vì khen ngợi thành tích như điểm tốt, giải cao, phụ huynh nên tập trung vào đặc điểm tính cách cụ thể dẫn đến thành công của trẻ.
Được cử sang Liên Xô học, nhưng Nguyễn Minh Khôi đã từ chối cơ hội này, vì anh suy nghĩ “Lúc đất nước cần tuổi trẻ hy sinh và cống hiến, mình lại không có mặt thì em không thể".
Malaysia lo lắng thế hệ còi xương, chậm lớn
Tỷ lệ trẻ em bị còi xương ở Malaysia là 30%, bao gồm cả những đứa trẻ lớn lên từ các gia đình khó khăn hay khá giả.
Cuốn sách ‘giấy dán tường tử thần’ gây nguy hiểm cho người đọc
Shadows From The Walls Of Death là cuốn sách nguy hiểm theo đúng nghĩa đen, với nội dung là những mẫu giấy dán tường chứa đầy hóa chất độc hại asen.
Vinamilk ghi điểm nhờ cách làm marketing trách nhiệm và sáng tạo
Phim hoạt hình “SuSu - Hero” vừa ra mắt đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút hơn 25 triệu lượt xem, khẳng định thành công của Vinamilk với cách làm marketing trách nhiệm, sáng tạo.
Trường học bị đe dọa ở nơi có tỷ lệ sinh thuộc hàng thấp nhất EU
Dân số Italy đã giảm xuống mức thấp lịch sử, tỷ lệ sinh thuộc hàng thấp nhất EU, các trường học ở nước này đang phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa.
Châu Á oằn mình trong tháng tư nóng nhất nhưng đó mới chỉ là khởi đầu
Chuyên gia cho biết đợt nắng nóng phá vỡ nhiều kỷ lục nhiệt độ ở châu Á trong tháng 4 là dấu hiệu cảnh báo sớm về viễn cảnh tồi tệ hơn “nếu các nước không hành động”.
Kỳ vọng vào một ngành công nghiệp trong tương lai
Mặc dù còn non trẻ, những ngành sáng tạo hình ảnh của Việt Nam, trong đó có truyện tranh, đang ngày càng xuất hiện nhiều tín hiệu vui.
'Hãy trân trọng và chấp nhận những vết thương của quá khứ'
Tác giả Hoàng Nhật cho rằng trong mỗi con người đều tồn tại một đứa trẻ. Đối diện với phần thơ ấu của nội tâm là cách đối thoại với bản thân để hiểu mình muốn gì và cần gì.
Cái ôm ấm áp để mỗi ngôi nhà trở thành nơi của yêu thương
Đâu phải “thương cho roi cho vọt”, một vòng tay ấm áp mới là chất xúc tác giúp con trẻ cảm thấy an toàn, tự tin để phát triển hết khả năng của bản thân.
Giải pháp cho vấn đề an toàn vệ sinh học đường
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” của nhiều thế hệ học trò, Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.