Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
76 kết quả phù hợp
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Kido mua xong 25% cổ phần bánh bao Thọ Phát
Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm tối đa 70% vốn của thương hiệu bánh bao lớn nhất cả nước.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Lợi nhuận Kido chạm đáy trong quý I
Mức lỗ 150 tỷ đồng trong quý I là khoản lỗ nặng nhất của Kido kể từ khi được niêm yết trên sàn chứng khoán.
Kido sắp thâu tóm bánh bao Thọ Phát
Tập đoàn hàng tiêu dùng này có kế hoạch M&A thương hiệu Thọ Phát để mở rộng hoạt động bán hàng ra miền Trung, miền Bắc và sau đó là thế giới.
CEO Kido Group: Sẽ chia cổ tức đặc biệt
Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên khẳng định không gặp khó khăn về tài chính nên có nguồn tiền dư dả để chia cổ tức đặc biệt 50%.
Bánh Trung thu - 'hương vị tuổi thơ' hút khách hàng doanh nghiệp
Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.
Kido sắp mang chuỗi Chuk Chuk ra miền Bắc
Tập đoàn dầu ăn lớn nhất nước đặt mục tiêu mở rộng tất cả ngành hàng chủ lực, đưa doanh thu tăng trưởng 33% lên 14.000 tỷ đồng
Triển lãm mô hình thiết kế cây cầu gần 9.000 tỷ ở Hà Nội
Ý tưởng về sự thịnh vượng vĩnh cửu trên dòng sông Hồng đạt giải cao nhất cuộc tuyển chọn phương án thiết kế kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo (Hà Nội).
4 phương án thiết kế cây cầu gần 9.000 tỷ ở Hà Nội
Từ 1/3 đến 31/3, Hà Nội lấy ý kiến cộng đồng về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo sau khi thi tuyển. Cầu dài 5,5 km với tổng mức đầu tư dự kiến gần 9.000 tỷ đồng.
Văn hóa qua nghiên cứu lịch sử của trà
Là công trình nghiên cứu công phu, “Chuyện trà” không chỉ mang tới lịch sử của một thức uống mà còn là chuyện văn hóa, tinh thần của người Việt.
Bắt tay đối tác lớn, Chuk Chuk mở cửa hàng tại Vạn Hạnh Mall
Ngày 12/12, thương hiệu Chuk Chuk của Kido đã ký kết hợp tác cùng Central Retail, sẵn sàng cho sự xuất hiện tại hệ thống 38 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc.
Kido tham vọng mở chuỗi F&B ở nước ngoài
Trong vòng chưa đầy một tuần, Kido ký kết hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim lẫn Central Retail Việt Nam, kỳ vọng mở chuỗi F&B Chuk Chuk tại các nước trong khu vực.
Đồ uống Chuk Chuk có mặt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi G25
Dự kiến từ năm 2022, Chuk Chuk có mặt ở tất cả cửa hàng tiện lợi GS25. Đây là bước đi quan trọng để hãng mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Kido rót hơn 300 tỷ đồng vào chuỗi Chuk Chuk
Kido đầu tư 308 tỷ đồng để sở hữu 61% cổ phần công ty TTV nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng của chuỗi trà sữa, bánh ngọt Chuk Chuk.
Doanh thu Kido tiếp tục tăng trong tháng 7-8
Lãnh đạo Kido cho biết doanh thu tháng 7 và 8 đạt lần lượt 859 tỷ và 890 tỷ đồng, tăng đáng kể so với cùng kỳ.
Khi nào liên doanh Kido và Vinamilk có sản phẩm đầu tiên?
Đây là câu hỏi do một cổ đông đặt ra tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 của Kido sáng 22/6, sau khi thời hạn ra mắt sản phẩm liên tục bị trì hoãn.
Lãnh đạo Dầu Tường An nói về cạnh tranh với Cái Lân
Lãnh đạo Công ty CP Dầu thực vật Tường An (TAC) tự tin cho rằng có thể chiếm lĩnh vị trí cao nhất trong ngành dầu ăn Việt Nam.