Thế kẹt tại dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Cùng khẳng định mong muốn đẩy dự án về đích sớm nhưng giữa chủ đầu tư và tổng thầu đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa tìm được tiếng nói chung.
46 kết quả phù hợp
Thế kẹt tại dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Cùng khẳng định mong muốn đẩy dự án về đích sớm nhưng giữa chủ đầu tư và tổng thầu đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa tìm được tiếng nói chung.
Nút giao vào cao tốc 34.500 tỷ xuất hiện 'sống lưng trâu' do làm tạm
Giám đốc Ban quản lý cao tốc 34.500 tỷ giải thích do nút giao vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi chỉ làm tạm thời nên hư hỏng thường xuyên.
Công an điều tra vụ DN ứng hơn 11 tỷ làm quốc lộ 'chây ì' trả nợ
UBND tỉnh Đắk Nông chỉ đạo công an điều tra việc Sở GTVT cho 3 nhà thầu thi công quốc lộ 28 tạm ứng hơn 11 tỷ đồng đến nay không có khả năng trả.
Nói lời sau cùng, Vũ 'Nhôm' xin lỗi 2 cựu Thứ trưởng Bộ Công an
"Bị cáo biết rằng điều này không phải bị cáo gây ra nhưng một lần nữa, bị cáo thành thật xin lỗi 2 vị thứ trưởng, anh Phan Hữu Tuấn và gia đình anh Nguyễn Hữu Bách", Vũ "Nhôm" nói.
Bộ KH&ĐT đề nghị cân nhắc các khoản vay ưu đãi từ Trung Quốc
Cho rằng một số dự án sử dụng vốn vay, nhà thầu, thiết bị Trung Quốc thường xuyên chậm tiến độ, Bộ KH&ĐT đề nghị cần cân nhắc việc vay nguồn vốn tín dụng ưu đãi của nước này.
Sau nhiều tranh cãi, Bộ GTVT kiến nghị dừng 2 dự án BOT
Bộ GTVT cho rằng tuyến đường Chợ Mới - Bắc Kạn đầu tư theo hình thức BOT không khả thi về phương án tài chính.
Thiếu vốn cho metro, TP.HCM xin trợ giúp từ Quốc hội, Chính phủ
UBND TP.HCM cho rằng nếu không giải quyết dứt điểm các khó khăn, sự đình trệ của dự án metro Sài Gòn sẽ gây ra rất nhiều hệ luỵ, thậm chí có thể ngưng thi công trên công trường.
Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 điều chỉnh hợp đồng giữa 'tâm bão'
Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 là tâm điểm khiến nhiều lãnh đạo PVN vướng lao lý. Khi thông tin còn chưa lắng xuống thì PVC trình ĐHĐCĐ về một số điều chỉnh liên quan đến dự án này.
Metro số 1 vẫn 'đói vốn', TP.HCM tiếp tục xin dự án metro 2,2 tỷ USD
UBND TP.HCM tiếp tục đề xuất dự án metro số 3a Bến Thành – Tân Kiên với tổng đầu tư lên tới 2,2 tỷ USD trong điều kiện metro số 1 “đói vốn” và metro số 2 phải hoãn đến 2020.
Gần chục khoản phí 'oằn lưng' trẻ mầm non xã nghèo
Học sinh phải đóng các khoản tiền đầu năm để mua bàn ghế, xây dựng tường rào, xây vườn cổ tích, lát gạch sân trường… cùng các khoản tiền khác, lên đến gần 3 triệu đồng/cháu.
'Đại gia' vàng Phước Sơn bất ngờ thoát cửa phá sản
Với việc áp dụng biện pháp phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh đối với Công ty TNHH Vàng Phước Sơn, phía các chủ nợ đã đồng ý không để 'đại gia' vàng này phá sản.
TP.HCM đồng ý tạm ứng hơn 1.100 tỷ trả nợ nhà thầu metro số 1
Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đồng ý tạm ứng hơn 1.100 tỷ đồng ngân sách để trả nợ nhà thầu metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên trong khi nguồn vốn ODA từ Trung ương bị đóng băng.
Metro Sài Gòn 'đói' vốn, tiếp tục xin ứng nghìn tỷ trả nợ nhà thầu
Từ cuối năm 2016, dự án metro số 1 Bến Thanh - Suối Tiên đã xin ứng tới hơn 2.200 tỷ đồng. Đại dự án này tiếp tục thi công trong tình trạng "giật gấu vá vai" vì đói vốn.
Metro Sài Gòn nợ như chúa chổm
Đến cuối tháng 7, tuyến metro 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đã hoàn thành 67,4% khối lượng thi công với chiều dài 17,2 km. Dự kiến trong tháng 8, các nhà thầu sẽ lắp đường ray.
Đói vốn, metro Sài Gòn lại xin tạm ứng 500 tỷ để trả nợ nhà thầu
Trưởng ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xin tạm ứng ngân sách TP để thanh toán các khoản nợ với nhà thầu tuyến metro số 1. Từ tháng 4 đến nay, dự án đã nợ thêm 500 tỷ đồng.
Tuyến metro số 1 của TP.HCM có nguy cơ vỡ tiến độ do chậm vốn
Theo cập nhật từ ban quản lý đường sắt đô thị, tiến độ thực hiện của tuyến metro số 1 có khả năng bị vỡ do tốc độ giải ngân vốn chậm.
Nhà thầu tuyến metro số 1 ở Sài Gòn 'gay gắt' đòi nợ
"Nhà thầu quyết liệt thực hiện dự án nhưng cũng gay gắt yêu cầu thanh toán đúng tiến độ. UBND TP cũng có 4 văn bản gửi các bộ nhưng đến nay vẫn án binh bất động", ông Quang nói.
Vì sao đường sắt xin ứng 471 tỷ đồng trả nợ?
Tổng công ty Đường sắt VN vừa có văn bản kiến nghị Thủ tướng cho phép ứng trước hơn 471 tỷ đồng để thanh toán cho các nhà thầu xây dựng công trình khẩn cấp.
Tổng công ty Đường sắt xin ứng 471 tỷ để trả nợ
Nợ lương công nhân, tiền vật tư và lãi vay ngân hàng chồng chất, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) xin Thủ tướng cho phép Bộ Giao thông vận tải ứng trước 471 tỷ đồng để trả.
Đạm Ninh Bình gồng mình trả nợ Trung Quốc
Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình (Nhà máy đạm Ninh Bình) đang phải “gồng mình” trả khoản nợ Eximbank Trung Quốc lên tới 5.000 tỷ đồng với lãi suất 4%.