Mixue chi hơn 40 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi giá rẻ
Sau khi thống trị thị trường trà sữa, Mixue đầu tư 41 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi Fulu, thể hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và tham vọng vươn xa trong ngành đồ uống.
157 kết quả phù hợp
Sau khi thống trị thị trường trà sữa, Mixue đầu tư 41 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi Fulu, thể hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và tham vọng vươn xa trong ngành đồ uống.
The Campus 2 có vị trí cửa ngõ kết nối Eco Central Park với các phường trung tâm Nghệ An thông qua đại lộ Nguyễn Sỹ Sách, đại lộ Âu Cơ, trực diện quảng trường Ánh Sáng.
Tập đoàn Kawanishi Warehouse và MOL Logistics đã trở thành cổ đông chiến lược tại CTCP Kho vận Toàn Phát (TPL), bên cạnh cổ đông sáng lập Công ty TNHH Chiếu xạ Toàn Phát (TPI).
Cơn mưa bất chợt trưa 24/8 không làm giảm tinh thần háo hức của nhiều người chờ xem tổng duyệt A80. Họ mang áo mưa, căng bạt, quyết giữ vị trí đẹp để theo dõi đoàn diễu binh.
Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 21 đang diễn ra tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.
Giữa mùa cao điểm, thị trường Trung Quốc chứng kiến cơn đổ bộ quy mô lớn từ các vựa sầu riêng của Đông Nam Á.
Thu hút hơn 10.000 người đổ về tham gia Lễ hội Kem (Ice-Cream Fest) trong 2 ngày 30/4-1/5, Vlasta - Sầm Sơn trở thành điểm đến mới trên bản đồ du lịch miền Bắc.
Túi du lịch Louis Vuitton Speedy P9 Bandoulière được Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn và nhiều tín đồ thời trang trên thế giới nhiệt tình lăng xê.
Khách hàng sẽ đưa ra các phép so sánh về giá cả trước khi quyết định mua hàng. Người bán có thể lợi dụng điều đó để điều hướng khách hàng nhằm bán được thứ mình muốn.
Lễ ăn hỏi của doanh nhân Phạm Nhật Minh Hoàng và Phương Nhi diễn ra vào sáng 15/1. Sau đó, á hậu lên xe hoa về nhà chồng ở Hà Nội.
Những loại trái cây độc lạ như dừa dát vàng, bưởi hồ lô, bưởi đỏ tiến vua... thường được nhiều người lựa chọn để bày mâm ngũ quả ngày Tết, khiến mặt hàng này trở nên hút khách.
Sáng 1/6, Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 20 chính thức được khai mạc tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên với nhiều loại trái cây có giá ưu đãi cho khách tham quan.
Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, THILOGI triển khai nhiều giải pháp thiết thực.
Chỉ với rau chân vịt, một ít trái cây, dầu mè và muối, giới trẻ Trung Quốc sáng tạo trang trí món ăn hình rồng nhằm thu hút tài lộc, thịnh vượng năm mới.
Thay vì tặng hoa, những set chocolate được tạo hình gấu, hành tinh, trái cây... đầy màu sắc bắt mắt, thu hút khách mua dịp Lễ Tình nhân.
Các loại trái cây tạo hình như bưởi tiến vua, bưởi thỏi vàng... từng có giá vài trăm nghìn đồng cặp, nhưng đến sáng 28 Tết, có chủ hàng hạ giá xuống chỉ 50.000 đồng/quả.
Cây cảnh tạo hình Rồng ở Nghệ An đang gây sốt mạng xã hội, trở thành chủ đề chế ảnh.
Để đáp ứng nhu cầu trọn vẹn của những thực khách sành ăn, người đầu bếp đã biến các món ngon thành một tác phẩm nghệ thuật về cả hương vị lẫn thẩm mỹ.
Trên thực tế, "cây thông Noel" giữa ngân hà là cụm sao trẻ có ánh sáng xanh đỏ nhấp nháy, vô tình xếp thành hình cái cây.
Với nhiều đặc sản trái cây nổi tiếng, phong phú về chủng loại, du lịch miệt vườn ở các tỉnh miền Nam luôn khiến du khách có những trải nghiệm không thể quên.